Thể thao

Pogba bị MU “cách ly”, gạch tên khỏi danh sách đến Tây Ban Nha luyện tập

Ngôi sao người Pháp Pogba đã không có tên trong danh sách tuyển MU lên đường sang Marbella tập huấn vào sáng 7/2.

Tri thức trực tuyến đưa thông tin cho hay, HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU được cho là gạch tên Pogba khỏi thành phần đội nhà đến Tây Ban Nha luyện tập.

Theo Daily Star, cựu sao Juventus cũng được yêu cầu phải tránh xa những đồng đội. Hiện HLV Solsa, Pogba hay người đại diện của cầu thủ này vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên.

Được biết, khoảng 6 tuần trước, Pogba được CLB thông báo phải xa sân cỏ từ 3 đến 4 tuần sau khi phải thực hiện ca phẫu thuật chữa trị chấn thương mắt cá. Thế nhưng tới nay, tiền vệ người Pháp vẫn chưa tái xuất.

Pogba bị MU gạch tên khỏi danh sách đến Tây Ban Nha luyện tập hôm 7/2. Ảnh: AFP

Chia sẻ với báo giới, HLV Solsa cho rằng Pogba chưa hồi phục chấn thương, vì vậy không thể cùng các đồng đội tới Marbella tập huấn. Tuy nhiên, nguồn tin từ MEN lại cung cấp cho độc giả một câu chuyện hoàn toàn khác, cho rằng chiến lược gia người Na Uy "chưa từng có ý định" điền tên Pogba vào thành phần đội nhà di chuyển đến Tây Ban Nha.

Và để trám vào lỗ hổng mà Pogba để lại, MU chi đậm mua Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon.

Nhiều nguồn tin cũng cho rằng, “Quỷ đỏ” đang rất muốn tống Pogba khỏi "Nhà hát của những giấc mơ" trong hè 2020.

Mới đây, MEN dẫn lời một nguồn tin từ phòng thay đồ Manchester United cho hay Paul Pogba đã thông báo với các đồng đội về việc anh sẽ rời sân Old Trafford vào cuối mùa.

Nguồn tin này khẳng định Pogba không còn tha thiết gì với nửa đỏ thành Manchester và tư tưởng của anh đã nằm ở nơi khác. Nhiều cầu thủ MU sau đó đã cố thuyết phục Pogba ở lại. Tuy nhiên, khả năng này không cao.

Thanh niên cho hay, năm ngoái, Juventus từng đưa đề nghị chuyển nhượng Pogba giá 52 triệu bảng kèm thêm tiền vệ Emre Can. Còn với Real, theo tờ AS thì HLV Zidane vẫn đang theo rất sát ngôi sao đồng hương này để có cơ hội sẽ tiến hành thương vụ chuyển nhượng với điều kiện MU “hạ giá”.

Tác giả: Vũ Đậu (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: Pogba , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP