Giải trí

Phương Trinh Jolie khoe vòng 1 sexy trên phố

Nữ ca sĩ - diễn viên mặc gợi cảm trong bộ ảnh quảng bá single mới.

Nữ ca sĩ diện những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, khoe vóc dáng gợi cảm trên đường phố. Phương Trinh rất chăm chỉ tập thể dục nên có hình thể chuẩn đáng mơ ước.

Dịp này, Phương Trinh ra mắt sản phẩm âm nhạc mới là single 'No more'. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nữ ca sĩ hợp tác cùng nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa. Phương Trinh tiết lộ, cô thực sự ấn tượng khi nghe ca khúc này của Châu Đăng Khoa trong một chương trình ca nhạc. Cô bị quyến rũ bởi cả ca từ lẫn giai điệu và liên tục lẩm nhẩm hát theo như thể đã thuộc lòng ca khúc từ lâu. Sau chương trình, Phương Trinh nhanh chóng liên lạc với Châu Đăng Khoa để có thể hát lại 'No more'. Nhận được ca khúc ưng ý, Phương Trinh Jolie còn phối lại ca khúc theo phong cách hoàn toàn khác phiên bản mình từng nghe.

Phương Trinh nói, cô không hề gặp chút khó khăn hay áp lực nào khi bước vào phòng thu. 'Nguyên nhân đầu tiên, theo tôi chính là việc ca khúc quá phù hơp với chất giọng cũng như dòng nhạc tôi đang theo đuổi. Còn lý do thứ hai thì đặc biệt hơn một chút, tôi có khá nhiều cảm xúc khi bước vào phòng thu bởi bài hát có nội dung tương tự một cuộc tình tôi từng trải qua. Có lẽ vậy nên tôi nhập tâm rất nhanh và thể hiện ca khúc một cách hoàn hảo'.

Ít người biết rằng, Phương Trinh Jolie từng dành tình cảm cho một người mà bạn bè, người thân đều khuyên là không nên yêu. 'Tôi cố chấp cắm đầu yêu mà bỏ mặc lời khuyên can từ những người xung quanh. Đến cuối cùng, sau khi trải qua nhiều đắng cay vì bị người đó phản bội, tôi mới nhận ra là mình quá mù quáng. Cũng may là lúc đó, tôi đủ tỉnh táo để dừng lại'.

Hiện tại, bên cạnh việc đi diễn tại các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ trên khắp cả nước, Phương Trinh Jolie còn tham gia một dự án phim điện ảnh mới, dự kiến được công chiếu vào dịp hè 2017. Phương Trinh còn rất đắt show truyền hình khi liên tiếp góp mặt trong các show liên quan tới âm nhạc trên kênh THVL1 hay HTV.

Ê kíp thực hiện bộ ảnh gồm nhiếp ảnh Lâm Huỳnh, stylist Tee Phan, trang điểm Nguyễn Tân Khải.

Tác giả bài viết: Ngô Trác

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP