Giải trí

Phương Thanh tiết lộ lý do công khai danh tính bố ruột của con gái

Mới đây, Phương Thanh chia sẻ lý do về hành động công khai danh tính của bố ruột bé Gà sau 12 năm giấu kín.

Câu chuyện về người cha của con gái Phương Thanh từng gây bất ngờ cho công chúng lẫn giới truyền thông. Bởi nhiều năm liền, Phương Thanh luôn giấu kín vấn đề tế nhị này.

Trước đó, vào tháng 9/2017, đúng ngày giỗ 1 năm của bố ruột bé Gà, nữ ca sĩ Phương Thanh quyết định chia sẻ tên tuổi người cha của con gái với công chúng.

Bức ảnh hiếm hoi của con gái Phương Thanh và bố ruột.

Giãi bày về hành động này của mình, Phương Thanh cho biết: "Đó là một cách giải thoát cho tôi, cho anh, cho gia đình hai bên. Bởi suốt 12 năm qua, tôi luôn sống quanh những câu hỏi "Bố bé Gà là ai?" từ mọi người. Bây giờ tôi đã thấy dễ thở hơn khi mọi thứ được làm rõ. Tôi đã tập quên dần mọi chuyện cũ và hướng về tương lai".

Phương Thanh cũng cho hay, khi bố bé Gà còn sống, cả hai đã không tiến tới hôn nhân vì không hợp nhau về nhiều mặt. Họ quyết định giữ mối quan hệ bạn bè, anh em thân thiết. Phương Thanh vẫn đưa con ra Hà Nội để gặp bố và bà nội trong khi bố bé Gà cũng thường xuyên vào thăm con mỗi khi có dịp. "Con gái tôi chưa bao giờ thiệt thòi khi trước đây không sống cạnh bố", Phương Thanh khẳng định.

Phương Thanh luôn dành nhiều thời gian chăm sóc cho con gái.

Hiện tại, con gái Phương Thanh đã 13 tuổi. Phương Thanh cho biết, cô dành tới 50% thời gian để ở bên con, 50% thời gian còn lại mới cho công việc.

Tác giả: Phong Linh (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP