Giải trí

Phương Thanh đóng Facebook vì không muốn người thân bị xúc phạm

Phương Thanh từ chối nêu lý do cụ thể nhưng cho biết không chịu nổi việc nhìn những người cô quý mến bị xúc phạm.

Sáng 11/2, Phương Thanh tuyên bố sẽ sớm đóng tài khoản Facebook, nhắn nhủ khán giả tạm thời chuyển qua sinh hoạt mạng với cô qua tài khoản YouTube.

Trao đổi với Phương Thanh, cô xác nhận việc sẽ đóng tài khoản Facebook vĩnh viễn nhưng từ chối nêu lý do cụ thể. Dù vậy, ca sĩ hứa sẽ không biến mất hoàn toàn mà vẫn có cách này hoặc cách khác gặp gỡ những người yêu quý mình.

Trong chia sẻ mới nhất, Phương Thanh nói ẩn ý về nguyên nhân đóng Facebook: "Tôi gục ngã vì sự nhiều chuyện của một vài fan B-T kề cận và một nhà thiết kế H. cho chuyến xe Ngược dòng, đưa tôi vào những tiêu cực không đáng có, ảnh hưởng quá nhiều vào người tham gia trong chuyến xe ấy. Tôi phải dừng lại và biến mất, nếu không tôi sẽ gục luôn không bao giờ đứng dậy được".

Phương Thanh khẳng định cô không dễ gục ngã trước biến cố và dông bão cuộc đời. Cô cũng không ngại việc bị xúc phạm nhưng không chịu nổi việc nhìn thấy những thành viên trong ekip sản xuất album Ngược dòng bị xúc phạm.

Phương Thanh đóng tài khoản Facebook vì bị thị phi, khiến ekip sản xuất album bị vạ lây.


"Các bạn ấy có thể xúc phạm một mình tôi nhưng không được phép xúc phạm những người tôi quý mến, những người đang giúp tôi nhiệt thành trong chuyến xe Ngược dòng đó.

Tôi gục ngã không phải vì biến cố hay giông bão cuộc đời. Tôi gục ngã bởi vì họ đánh giá về nhân duyên mà tôi chờ mãi mới được gặp. Người giúp tôi cũng phải có sĩ diện và tự ái chứ. Người ta bị xúc phạm khi họ đang giúp tôi, mặt mũi nào tôi đối diện được với họ nữa?

Xin lỗi mọi người rất nhiều vì tôi đã không thực hiện được lời đã hứa. Tôi cũng không biết khi nào mới đứng dậy được nên không còn dám hứa gì nữa", chia sẻ của Phương Thanh.

Tuyên bố đóng Facebook, Phương Thanh khiến nhạc sĩ Phúc Trường, NTK Thuận Việt, Văn Thành Công, ca sĩ Pha Lê... lo lắng.

Trước đó, Phương Thanh lần đầu chia sẻ thẳng thắn chuyện quá khứ, thừa nhận việc trở thành ca sĩ không phải ước mơ của mình. Theo chia sẻ dài, gia đình Phương Thanh trong quá khứ rất nghèo nhưng mẹ cô luôn vun đắp mọi thứ để con gái trở thành ca sĩ, ngay cả khi phải nhịn ăn nhịn mặc, bị hàng xóm chế giễu. Vì thế, Phương Thanh quyết làm ca sĩ để gỡ gạc sĩ diện cho mẹ dù cô không hề ước mơ làm ca sĩ. Đến bây giờ, cô vẫn không lý giải được vì sao mình nổi tiếng, từng là ngôi sao khi "không thanh, không sắc, không thủ đoạn".

Thời gian gần đây, khi quảng bá cho album Ngược dòng, Phương Thanh nhiều lần bị công kích ác ý. Ca sĩ cover lại ca khúc Hồng nhan hay phát hành MV Tết này em lấy chồng bị bàn tán là nỗ lực "trẻ hóa", không phù hợp.

Một tài khoản chế giễu chuyện Phương Thanh đã qua thời bằng lời lẽ khó nghe gây nhiều chú ý: "Thương chị, thanh xuân của em. Từ lâu rồi, em không theo dõi chị nữa vì chị xàm xí hơi nhiều. Ai cũng có thời nhưng khi qua thời, mình phải biết sống theo nó chứ không mãi cố đấm ăn xôi. Em mãi yêu chị như thanh xuân của em nhưng chỉ là trước đây, vì bây giờ em không nuốt nổi".

Tác giả: Cẩm Lan

Nguôn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP