Giải trí

Phương Thanh đau buồn khi mẹ chồng qua đời đúng rằm tháng 7

Mới đây, trên trang cá nhân của mình ca sỹ Phương Thanh chia sẻ tin buồn "mẹ chồng" cô đã mãi ra đi đúng ngày rằm tháng 7.

Chồng ca sỹ Phương Thanh là ai? và là người như thế nào? vẫn là một ẩn số đối với công chúng. Chỉ biết rằng mối quan hệ của Phương Thanh và gia đình nhà chồng vẫn rất tốt đẹp. Mới đây, giọng ca Điệp khúc tình yêu chia sẻ trên trang cá nhân của mình tin buồn khi bà nội của bé Gà qua đời.


"Tạm biệt bà nội của em Gà. Bà Bùi Thị Minh ( pháp danh Diệu Mẫn ) dòng họ Bùi. Hôm nay là ngày định Thiên rằm tháng 7. Mong bà ra đi nhẹ nhàng siêu thoát." - Dòng trạng thái chứa đầy nỗi buồn của cô với "mẹ chồng" cùng với đó là hình ảnh kỷ niệm của bé Gà và bà nội.

Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình cô. Đáp lại tấm trân tình của mọi người, nữ ca sỹ đã gửi lời cảm ơn: Cám ơn sự chia sẻ của cả nhà. Chỉ ân xin mỗi người hoan hỉ một câu niệm Phật. thay mặt nhà nội của em Gà, cám ơn mọi người rất nhiều.

Được biết, vào khoảng cuối năm 2014 khi "bố chồng" mất, Phương Thanh cũng đưa con gái về chịu tang ông nội.


Bé Gà - con gái Phương Thanh cũng khiến công chúng quan tâm không kém người bố của mình, bởi chưa bao giờ công chúng thấy cô đăng tải hình ảnh của con gái, nếu có thì chỉ là hình ảnh từ phía sau lưng. Hay thỉnh thoảng, nữ ca sĩ cũng đăng tải những bức thư bé Gà viết cho bà nội và bố. Theo đó, người ta biết được tên thật của bé Gà là Bùi Hà Nghi Phương.

Tác giả bài viết: Jinu (Tổng hợp)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP