Giải trí

Phương Thanh bất ngờ công khai sao kê, tuyên bố fan 'khó gài bẫy'

Giữa ồn ào sao kê tiền từ thiện những ngày gần đây, nữ ca sĩ Phương Thanh đã bất ngờ công bố sao kê quá trình thiện nguyện vừa qua.

Những ngày gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước việc sao kê tiền từ thiện của các sao Việt từng đứng ra kêu gọi quyên góp. Trước ồn ào này, mỗi nghệ sĩ đã có những cách xử lý khác nhau.

Mới đây nhất, ca sĩ Phương Thanh đã bất ngờ chia sẻ việc sao kê từ thiện của bản thân trong quãng thời gian vừa qua. Bất kể việc chẳng ai yêu cầu giọng ca Giã từ dĩ vãng phải làm điều này.

Theo đó trên trang cá nhân, Phương Thanh đã cho biết lý do tại sao không lập thêm tài khoản ngân hàng để kêu gọi quyên góp. Đồng thời tiết lộ rằng, mỗi ngày nữ ca sĩ vẫn sao kê các khoản thu chi một cách công khai.

Nguyên văn bài viết của ca sĩ Phương Thanh như sau:

"Khỏi gài bẫy chị Chanh nhe. Các em nào vào cứ vào bình luận tại sao? Là sao? Chị không lập tài khoản riêng để quyên góp - chị phải công khai. Dừng lại nhe, chị Chanh không tham gia quyên góp tiền nên không cần lập thêm tài khoản. Các bạn cố tình gài sẽ bị chặn ngay, tự nhiên biến mất luôn trong một nốt nhạc.

Chỉ giới hạn cho một số ít mạnh thường quân có tình thương bà con không thể mua gạo, rau củ quả thì chị Chanh nhận trách nhiệm mua dùm, mạnh thường quân chuyển khoản thẳng cho chủ vựa gạo, chị Chanh đi nhận dùm trao cho bà con. Bớt tào lao nhé mấy em.

Chị Chanh sao kê bằng hình ảnh gạo rau củ quả trực tiếp cho mạnh thường quân, nhận diện hàng của mình ngay trên bài đăng mỗi ngày luôn nhe".

Bài đăng của Phương Thanh

Phương Thanh còn trực tiếp làm các công việc nặng nhọc


Ngay sau khi được đăng tải, bài viết của Phương Thanh đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa số đều ngưỡng mộ cách làm của Phương Thanh khi nữ ca sĩ không trực tiếp nhận bất kỳ khoản tiền gì, nhưng vẫn đảm bảo được việc các phần quà sẽ tới tay người dân.

- "Mang ơn tấm lòng và sự hy sinh rất nhiều của chị Chanh".

- "Ghét những thể loại rảnh rỗi đi phá làng phá xóm, để yên cho chị ấy giúp người".

- "Chúc chị có nhiều sức khỏe để có thể giúp tất cả mọi người khó khăn trong mùa dịch này".

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: sao kê , Phương Thanh , từ thiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP