Giới trẻ

Phù rể đột nhiên quỳ xuống cầu hôn cô dâu giữa đám cưới khiến chú rể tái mặt: Camera ghi lại cảnh ngỡ ngàng

Hành động của phù rể khiến mọi người có mặt trong hội trường đám cưới “thót tim”.

Đoạn video được ghi lại tại một hội trường tiệc cưới sang trọng tại Giang Tô, Trung Quốc từng khiến cộng đồng mạng nước này một phen đứng hình.

Nguồn cơn mọi chuyện đến từ hành động "không lường trước được" của phù rể, những người có mặt tại đám cưới khi đó không khỏi "thót tim" vì không biết chuyện gì đang xảy ra.

Theo đó, giữa lúc cặp đôi chính là cô dâu chú rể đang đến phần làm lễ trên sân khấu thì tổ chàng phù rể đột nhiên xuất hiện. Sau đó anh chàng này tiến thẳng lên khán đài, quỳ gối và mở hộp nhẫn ra trước mặt cô dâu. Hành động y hệt như đang cầu hôn của chàng phù rể khiến cả hội trường "thót tim". Biểu cảm của cô dâu và chú rể khi đó cũng đầy ngỡ ngàng và ngơ ngác vì không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Phù rể đột nhiên quỳ xuống cầu hôn cô dâu giữa đám cưới khiến chú rể tái mặt. Ảnh: Baijia Hao

Tuy nhiên, hành động sau đó của anh chàng phù rể lại khiến nhiều người bất ngờ hơn nữa. Chỉ thấy ngay sau hành động "quỳ gối cầu hôn" vừa rồi, anh chàng đứng dậy rồi bẽn lẽn đứng trốn về một phía. MC dẫn tiệc cưới phải nhanh chóng lên tiếng để phá tan bầu không khí đầy ngượng ngùng vừa rồi.

Hoá ra, anh chàng phù rể vốn được giao trọng trách là lên trao nhẫn cho cô dâu và chú rể. Nhưng vì là lần đầu làm nhiệm vụ này nên có phần lúng túng và bối rối, trong một phút nhất thời, anh chàng quyết định quỳ xuống trao nhẫn cho lịch sự.

Camera sau đó đã hé lộ toàn bộ sự thật khiến ai cũng dở khóc dở cười

Chàng trai cho biết, khi đó cứ nghĩ rằng quỳ gối xuống như cầu hôn là hành động thể hiện sự trân trọng nên đã quyết định làm vậy.

Toàn bộ đoạn video sau khi được tung lên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc một phen dở khóc dở cười. Không ít người để lại bình luận rằng:

"Nhìn mặt cô dâu chú rể mà bối rối hộ luôn ấy, báo quá trời báo rồi".

"Một hành động thôi mà chiếm trọn vẹn ‘spotlight’ của cái đám cưới luôn, anh chàng phù rể này quá là đỉnh".

"Nước đi không ai lường trước được luôn mà, chắc quan viên hai họ giật mình thon thót".

Tác giả: Tiểu Lam

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: phù rể , chú rể , cô dâu , đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP