Tin địa phương

Phụ huynh tố cô giáo đánh bầm người học sinh

Đón con đi học về, anh Nguyễn Ngọc Bình (ngụ Đà Nẵng) phát hiện bé bị đánh bầm tím chân và mông.

Ngày 9/3, anh Nguyễn Ngọc Bình ngụ phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng, bố cháu N.H.T (học sinh lớp 1, trường Tiểu học Tôn Đức Thắng), bức xúc phản ánh với Zing.vn về việc con mình bị cô giáo đánh.

Anh Bình kể chiều 7/3, khi đưa con đi học về nhà, anh phát hiện chân và mông cháu T. bị nhiều vết lằn đỏ và bầm tím. Khi được hỏi vì sao, cháu nói bị cô giáo bộ môn âm nhạc đánh.

Anh Nguyễn Ngọc Bình (bìa phải) kể lại sự việc với phóng viên. Ảnh: G.H.

“Tôi hỏi thêm thì con cho biết trong giờ học âm nhạc vào buổi sáng của cô L.T.H.O., con tôi đem hộp bút màu ra chơi và bị cô giáo dùng thước đánh. Qua kiểm tra có khoảng 6 vết bầm tím trên người con trai tôi. Buổi tối, con tôi rên đau ở chân và giật mình trong lúc ngủ”, anh Bình cho biết.

Bức xúc, anh Bình gọi điện cho Hiệu trưởng trường Tiểu học Tôn Đức Thắng và cô giáo chủ nhiệm, yêu cầu làm rõ sự việc nhưng gia đình không nhận được câu trả lời.

Phần chân và mông bị bầm tím của cháu T. Ảnh: Gia đình cung cấp.

“Thầy hiệu trưởng nói sẽ kiểm tra và báo lại nhưng đợi mãi không thấy phản hồi. Đến sáng nay (9/3), lãnh đạo nhà trường cùng cô giáo O. đến gia đình tôi xin lỗi, nhưng bản thân tôi mong muốn phải có câu trả lời rõ ràng, không thể cứ sai là xin lỗi”, anh Bình nói.

Trao đổi với Zing.vn, ông Trần Ngọc Thành, Hiệu trưởng trường Tiểu học Tôn Đức Thắng, cho biết khi nhận được phản ánh của anh Bình, đại diện nhà trường cùng cô giáo bộ môn âm nhạc đã đến xin lỗi.

“Sau khi tiếp nhận thông tin từ bố cháu tối 7/3, cô O. dạy âm nhạc cùng ban giám hiệu nhà trường đã đến trao đổi với phụ huynh. Tại đây, cô O. nhận khuyết điểm khi đánh học trò. Sáng thứ 2 tuần tới (11/3), chúng tôi sẽ có buổi làm việc với phụ huynh”, ông Thành cho biết.

Trường Tiểu học Tôn Đức Thắng (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Giáp Hồ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: bạo hành , phụ huynh , đà nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP