Đẹp

Phối đồ chuẩn miễn chê với phong cách thể thao

Cùng lắng nghe lời khuyên của các chuyên gia hàng đầu về cách mix đồ thể thao!

Thời trang thể thao tiếp tục được ưa chuộng trong mùa hè năm nay


Khởi đầu từ năm 2015, phong cách thời trang thể thao khỏe khoắn tiếp tục được yêu thích trong mùa hè 2016. Kiểu thời trang với đặc trưng là các mẫu soóc, áo lưới, áo hở eo, áo có mũ, quần bó và giầy buộc dây tiếp tục tạo cảm hứng vì vừa năng động, trẻ trung, vừa không kém phần gợi cảm.

Mới đây, một loạt người mẫu, chuyên gia, biên tập viên thời trang trên thế giới đã đưa ra những lời khuyên nên và không nên cho những tín đồ đang muốn thử sức với trào lưu đồ thể thao đang ngày càng “sốt” này:

Nên

Hãy phối chúng với nhau thật độc đáo

Laura Ferrara, một stylist nổi tiếng người Ý tiết lộ: “Tôi thích phối những mẫu đồ vintage, đồ thể thao của thương hiệu với váy maxi hay quần jeans. Tùy theo mùa, bạn cũng có thể thêm giày cao gót hoặc bốt!”.

Giày thể thao hoàn toàn có thể mix với váy điệu!


Cẩn thận với trào lưu mặc quần tập ra phố

Simone Kitchens, giám đốc sáng tạo của mục Làm đẹp, tạp chí thời trang Glamour chia sẻ: “Cá nhân tôi có thể mặc chiếc quần bó của phòng tập đi khắp nơi. Tôi thường buộc một chiếc áo mỏng quanh eo hay mặc chiếc áo dài bên ngoài. Về cơ bản, hãy tìm cách chê vòng 3 của bạn đi!”.

Đổi giày cao gót thành giày thể thao

Nhiều cô nàng điệu đà ngại ngần khi phải bỏ đôi giày cao gót để thay thế bằng giày thể thao. Lời khuyên của Veronika Heilbrunner - giám đốc sáng tạo Heilbrunner (tạp chí Hey Woman (đã giải tỏa) nỗi lo này:

“Bản thân tôi khá thích đi giày thể thao tới khắp mọi nơi, tôi thích sự phối hợp đặc biệt giữa chúng với những chiếc váy sang chảnh hay lãng mạn!”.

Giữ đồ thể thao sạch sẽ

“Nếu tôi mặc chiếc áo Nike của mình ra ngoài phòng gym, chúng phải trông như thể vừa mới được sấy khô”. – Kate Branch – biên tập viên Giải trí của tờ Glamour thổ lộ.

Đồ thể thao nên sạch sẽ và được giữ gìn cẩn thận thay vì ướt đẫm và bẩn đúng như vừa được mặc ở phòng tập ra


Phối đồ với phụ kiện sang chảnh

“Một đôi khuyên tai ánh kim hay một sợi dây chuyền mỏng sẽ nâng tầm phong cách thể thao!”. – Biên tập viên tờ Glamour Caithlin Coyle khẳng định.

Hãy sáng tạo

“Tôi thấy rất nhiều người mặc áo tập hở eo thay cho crop top. Tôi cho là trông chúng rất tuyệt, nhất là khi đi cùng quần cạp cao” – Lauren Pantin, thư ký tòa soạn tờ The Coveteur thừa nhận.

Mặc áo tập thay crop top là ý tưởng thú vị


Không nên

Đừng bỏ qua phong cách đặc trưng của mình

“Những bộ đồ gym thường trông sặc sỡ hơn phong cách mà tôi theo đuổi, vì vậy, tôi thường cố gắng chọn những trang phục vẫn theo phong cách thể thao nhưng gần gũi nhất với những bộ đồ thường ngày của mình: Tối màu, dáng độc và chất liệu thật tốt” – Người mẫu Candice Huffine chia sẻ.

Đừng chọn đồ có vết nhàu, rách

Sophia Chabbot, biên tập viên Thời trang của tờ Glamour cho rằng, với đồ thể thao: “Trang phục có vết rách hay bẩn là không thể chấp nhận được!”.

Đồ thể thao vừa chất, vừa năng động là lựa chọn phù hợp với giới trẻ

Tác giả bài viết: Hạ Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP