Pháp luật

Phó trưởng công an xã tử vong khi bắt cát tặc

Trong lúc đang truy đuổi chiếc ghe máy hút cát trái phép trên sông Đồng Nai, một phó trưởng công an xã tại Bình Dương đã không may tử vong.

Ngày 11/8, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc một phó trưởng công an xã tại địa phương tử vong khi truy bắt cát tặc.

Thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, lực lượng chức năng bao gồm Công an xã Thạnh Hội phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên tiến hành tổ chức tuần tra xử lý ghe hút cát trái phép trên sông Đồng Nai. Trong lúc tuần tra, lực lượng công an phát hiện một ghe máy đang hút cát trái phép nên áp sát để khống chế bắt giữ.

Trong lúc truy đuổi cát tặc một Phó công an xã đã tử vong. (Ảnh minh hoạ)


Phát hiện lực lượng chức năng, các đối tượng trên ghe cát lập tức rút lù (lỗ giữa ghe để làm chìm khi bị phát hiện) khiến chiếc ghe này chìm xuống nước. Lúc này, xuồng của lực lượng chức năng bị dòng nước xoáy nhấn chìm xuống sông.

Sự việc khiến đại úy Lê Thanh Hải, Phó trưởng Công an xã Thạnh Hội tử vong, những người khác may mắn thoát nạn. Được biết, đồng chí Hải mới được điều động về làm phó trưởng Công an xã được một thời gian.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương xác nhận thông tin trên và cho biết đây là vụ tai nạn đường thủy khi làm nhiệm vụ, không có nổ súng tại hiện trường.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP