Trong nước

Phó chủ tịch huyện thừa nhận đoạn ghi âm “mặc cả” với nhà thầu

Thanh tra tỉnh Cà Mau sẽ tiếp tục thanh tra làm rõ những gói thầu có tư vấn giải phóng mặt bằng sau khi có kết quả xác minh vụ phó chủ tịch huyện bị cho là “mặc cả” với nhà thầu được lan truyền trên mạng xã hội.

Liên quan đến đoạn ghi âm được cho là phó chủ tịch huyện mặc cả với nhà thầu mà mạng xã hội lan truyền, ngày 14/6, tin từ Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau cho hay đã có kết quả của tổ kiểm tra.

Dự án được đề cập trong đoạn ghi âm lan truyền trên mạng xã hội

Trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau thông tin: “Khi nghe lại, ông N.V.S. – Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau đã thừa nhận nội dung trong đoạn ghi âm. Về vấn đề trên, UBND tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo Thanh tra tỉnh này tiếp tục thanh tra làm rõ những gói thầu có tư vấn giải phóng mặt bằng có liên quan trên địa bàn huyện”.

Như đã thông tin, trước đó, trên mạng xã hội Facebook, tài khoản Hai Nguyen đã đăng tải đoạn ghi âm kèm nội dung "luật chơi phó chủ tịch huyện Phú Tân…", với nội dung thể hiện cuộc trao đổi qua lại giữa người bị cho là ông S. và một nhà thầu.

Người được cho là ông S. nói: "Cái Trung tâm Văn hóa thể thao xã Phú Tân đang nghiên cứu giao cho ông nhưng mà cái phần ông để lại hình như hơi yếu hơn mấy đơn vị khác hả". Nhà thầu đáp: "Không biết bên kia sao, chứ tôi hồi nào giờ cứ 20 hà". Tại đây, người đàn ông trên nói tiếp "cánh bên kia để lại 30".

Nhà thầu than: "30 nói thiệt S. là cao lắm”. Giọng người được cho là tên S. chốt: "Giờ mình sống theo luật chơi đi, chứ giờ mình không theo người ta sao mình làm được. Đâu nghiên cứu có gì cho hay".

Sau đó, ngành chức năng tỉnh Cà Mau đã tổ chức họp báo để thông tin bước đầu đến báo chí và thành lập tổ xác minh vụ việc.

Tác giả: Hồng Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP