Giải trí

Phim mới của "Hoàng tử gác mái" Park Yoo Chun không được phép ra rạp

Bộ phim "To Evil" do Park Yoo Chun đảm nhận vai chính không thể ra rạp do lệnh cấm từ của Tòa án quận trung tâm Seoul.

Ngày 20/10, tờ Newsis đưa tin, bộ phim "To Evil" do Park Yoo Chun đảm nhận vai chính không thể ra rạp. Đại diện của To Evil nói với Newsis: “Phim được lên kế hoạch ra mắt vào tháng 10. Tuy nhiên, việc ra rạp gặp khó khăn nên chúng tôi sẽ giới thiệu phim trên một số nền tảng”.

Bộ phim "To Evil" được dự đoán là sự trở lại làng giải trí Hàn Quốc của Park Yoo Chun. Tuy nhiên, bộ phim này sẽ không thể công chiếu.

Park Yoo Chun thu hút sự chú ý sau khi thông báo vào tháng 9 rằng anh sẽ trở lại với bộ phim lần đầu tiên sau 4 năm. Trong vài năm qua, Park Yoo Chun đã vướng vào nhiều vụ kiện tụng khác nhau, bao gồm cả cáo buộc ma túy và vụ kiện với công ty quản lý cũ của mình. Trong vụ kiện với công ty quản lý cũ, tòa án đã ra lệnh cấm Park Yoo Chun xuất hiện trên đài truyền hình, ngăn việc nam diễn viên này quảng bá ở Hàn Quốc.

Trước đó, "To Evil" đã được lên kế hoạch công chiếu vào tháng 10 này nhưng việc phát hành tại rạp đã bị hủy bỏ. Kế hoạch trở lại truyền hình Hàn Quốc của Park Yoo Chun đã thất bại khi tòa án bác bỏ yêu cầu dỡ bỏ lệnh cấm phát sóng của anh.

Sau quyết định này, phía công ty sản xuất đã quyết định phát hành bộ phim trên IPTV và các dịch vụ VOD khác mà không cần phát hành tại rạp.

Sự nghiệp của Park Yoo Chun "xuống dốc không phanh" sau bê bối đời tư".

Park Yoo Chun là cựu thành viên nhóm TVXQ và JYJ. Anh từng là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng, có lượng fan đông đảo. Anh bị truy tố vì sử dụng methamphetamine vào năm 2019 và bị kết án 2 năm quản chế. Sau đó, anh tuyên bố rút lui khỏi ngành giải trí nhưng bất ngờ trở lại sau một thời gian.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP