Thế giới

Philippines: Xe khách lao xuống vực khiến 25 người thiệt mạng

Ngày 5/12, một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra tại tỉnh Antique, miền Trung Philippines, khi một xe khách lao xuống vực khiến ít nhất 25 người thiệt mạng.

Theo trang tin địa phương ABS-CBN, chiếc xe đã mất lái và rơi xuống vực tại thị trấn Hamtic. Vào thời điểm tai nạn xảy ra, trên xe chở 53 hành khách đang trên đường đến thủ phủ San Jose de Buenavista của tỉnh Antique.

Hiện trường vụ xe khách bị rơi xuống vực ở thị trấn Hamtic, tỉnh Antique, miền Trung Philippines. (Ảnh: THX)


Trước đó, ngày 4/12, vụ tai nạn đường bộ đã xảy ra ở tỉnh Sindh, miền Nam Pakistan, khiến ít nhất 7 người thiệt mạng và 18 người bị thương.

Chiếc ôtô chở 13 người chạy quá tốc độ đã va chạm với chiếc xe bồn chở xăng đang dừng đỗ khiến 12 người thiệt mạng tại chỗ, trong khi một người bị thương được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Lực lượng cứu hộ cho biết vụ tai nạn xảy ra tại quận Kashmore, tỉnh Sindh khi chiếc xe chở khách va chạm với một xe tải trên đường cao tốc.

Nhiều khả năng tài xế xe khách bị mất tầm nhìn khi xe tải di chuyển theo hướng ngược chiều khiến hai xe va chạm với nhau. Trong số những người bị thương, có 5 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Tác giả: Đại Phong (T/h)

Nguồn tin: moitruongvadothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP