Xe

Phát sốt chiếc ô tô siêu sang của Hyundai giá chỉ 430 triệu đồng

Hyundai vừa cho mắt chiếc Creta Sports Edition siêu sang tại thị trường Ấn Độ với mức giá 12,78 Rupi (khoảng 430 triệu đồng).

Tại thị trường Ấn Độ, hãng xe Hàn Quốc Hyundai đã có hành động mạnh mẽ nhằm chống lại sự tấn công từ các đối thủ mới đối với chiếc SUV bán chạy, Hyundai Creta. Cụ thể, Hyundai đã cho ra mắt một phiên bản giới hạn mới. Được gọi là Hyundai Creta Sports Edition, mẫu xe nhận được một số tinh chỉnh ngoại hình và bổ sung tính năng.

Creta được trang bị máy xăng và diesel 1.6 lít, phiên bản Thể thao có giá 12,78 Rupi (khoảng 430 triệu đồng) cho phiên bản 1.6 xăng MT và 14,13 Rupi (476 triệu đồng) cho phiên bản 1.6 diesel MT. Nó chỉ có sẵn trong hai màu sơn - Phantom Black và Polar White với mái Phantom Black.

Hyundai Creta Sports Edition cho thị trường Ấn Độ có giá bán từ 430 triệu đồng.

Điểm khác biệt về nội thất của Creta Sports Edition là phối màu toàn màu đen, ghế bọc vải màu đen với chữ 'Creta' được chạm nổi, vô lăng bọc da, vô lăng và cần số khởi động cùng màu bạc bao quanh các lỗ thông hơi AC.

Màu sơn hai tông màu khiến Hyundai Creta Sports Edition cao hơn khoảng 11.000 Rupee so với phiên bản cơ sở.

Điểm nổi bật bên ngoài của Creta Sports Edition bao gồm hiệu ứng khói cho đèn pha máy chiếu, lớp mạ crôm tối cho lưới tản nhiệt, đường ray mái bạc và tấm trượt, ống xả kép giả được mạ crôm, vỏ gương bên ngoài màu đen và cánh lướt gió phía sau.

Mẫu xe này cũng kế thừa nhiều tính năng, trong đó có điều khiển khí hậu tự động, ghế lái điều chỉnh độ cao, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch với Apple CarPlay và Android Auto. So với biến thể SX, giá của Hyundai Creta Sports Edition cao hơn khoảng 54.000 - 60.000 Rupee, đã tính đến tất cả các bổ sung về ngoại thất và tính năng.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: Hyundai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP