Pháp luật

Phát lệnh truy tìm Huấn "hoa hồng" liên quan đến đơn tố cáo

Cơ quan an ninh điều tra Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) đã phát lệnh truy tìm Huấn "hoa hồng".

Thông tin trên báo Thanh Niên, ngày 16/6, Công an TP.HCM xác nhận thông tin cơ quan an ninh điều tra Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) đã phát lệnh truy tìm Huấn "hoa hồng". Theo nguồn tin này, việc truy tìm liên quan đến một đơn tố cáo.

Theo Tổ Quốc, tháng 9/2019, Huấn "hoa hồng" bị UBND phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM, phát hiện dương tính với ma túy tại một tụ điểm ăn chơi và phải đi cai nghiện bắt buộc.

Huấn Hoa Hồng bị Công an TP.HCM phát lệnh truy tìm.

Ngày 3/3/2020, Huấn "hoa hồng" tiếp tục bị phát hiện sử dụng trái phép chất ma túy ở Lào Cai. Chỉ huy công an xác nhận trong số những người dương tính với ma túy có Bùi Xuân Huấn. Sau đó, Huấn "hoa hồng" đã được đưa vào Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục và Lao động xã hội TP Lào Cai để cai nghiện.

Huấn "hoa hồng" tên thật là Bùi Xuân Huấn (SN 1984), quê huyện Trấn Yên, Yên Bái, hiện sinh sống tại TP.HCM. Đối tượng nổi trên mạng xã hội nhờ thường xuyên đăng tải những video khoe tiền, vàng, tặng thẻ cào, khuyên răn đạo lý. Huấn "hoa hồng" được cho là mối quan hệ thân thiết với nhiều "giang hồ mạng" như Khá "Bảnh" và Quang "Rambo".

Tác giả: Mộc Miên (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP