Xã hội

Phát hiện xác nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ

Phát hiện thi thể của nam thanh niên trong tư thế treo cổ tại một nhà kho ở Đồng Tháp, người dân đã tri hô và trình báo cảnh sát.

Vietnamnet đưa tin, Công an thị xã Hồng Ngự (Đồng Tháp) đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ vừa được phát hiện vào sáng 19/10.

Theo đó, khoảng 6h cùng ngày, người dân đi tập thể dục trên Nguyễn Văn Cừ (phường An Thạnh) hốt hoảng nhìn thấy bên trong có nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ tại một nhà kho nên đã báo cảnh sát.

Bên ngoài hiện trường phát hiện xác thanh niên chết trong tư thế treo cổ - Ảnh: Vietnamnet.


Theo Tri thức trực tuyến, có mặt tại hiện trường, cảnh sát đã xác định nạn nhân là anh Trương Ngọc Nam (29 tuổi, ngụ tỉnh Đắc Nông, tạm trú tại phường An Thạnh). Người dân cho biết, hiện trường nơi phát hiện vụ việc là một nhà kho đang được sửa chữa, được che đậy và rào chắn rất kỹ.

Hiện, cơ quan chức năng đã cho khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, ngày 18/9, Thanh niên cho hay, Công an quận Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng) đã bàn giao thi thể một thanh niên được phát hiện trong tư thế treo cổ. Thông tin ban đầu, nạn nhân tự tử vì buồn chuyện yêu đương.

Khi được phát hiện, nạn nhân mặc quần dài màu đen, áo màu xanh. Trong túi quần của nạn nhân có một bức thư tuyệt mệnh cùng số điện thoại gia đình.

Xác minh lai lịch, Công an phường Hòa Khánh Bắc xác định danh tính là anh Trần Minh Hoàng (38 tuổi). Anh Hoàng quê ở huyện miền núi Nam Giang của tỉnh Quảng Nam (ngụ thôn Pà Roong, xã Cà Dy), làm thợ nề ở Đà Nẵng.

Trong thư tuyệt mệnh, anh Hoàng cho biết do buồn chuyện yêu đương nên chọn giải pháp tiêu cực, treo cổ tự tử. Công an phường Hòa Khánh Bắc đã liên hệ gia đình để nhận thi thể, đưa về quê an táng.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP