Tin địa phương

Phát hiện nhiều thanh niên nước ngoài phê ma túy trong quán karaoke ở Đà Nẵng

Bất ngờ kiểm tra một quán karaoke nổi tiếng trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, lực lượng Công an TP. Đà Nẵng đã phát hiện 37 người dương tính với ma túy.

Nhiều khách Trung Quốc phê ma túy trong karaoke - Ảnh: VTC News

VTC News đưa tin, chiều 6/11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (CSMT) Công an TP. Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa kiểm tra quán karaoke ở quận Ngũ Hành Sơn, phát hiện 37 người dương tính với ma túy, trong đó có 25 người nước ngoài.

Cụ thể, rạng sáng ngày 5/11, Phòng CSMT phối hợp với Công an quận Ngũ Hành Sơn và các đơn vị nghiệp vụ bất ngờ kiểm tra quán karaoke Thủy Tinh (số 82 đường Phạm Hữu Kính, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn), phát hiện 47 người có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy. Trên bàn tiệc, nhiều chất bột màu trắng. Nhóm người này khai nhận là ketamin được mua từ bên ngoài vào sử dụng.

Kết quả test nhanh cho thấy có 37 người dương tính với chất ma túy, gồm 12 người Việt Nam, 19 người Trung Quốc, 6 người Hàn Quốc.

Kiểm tra toàn bộ 3 phòng karaoke, công an phát hiện 5 đĩa sứ vừa được nhóm người này dùng để "chơi" ma túy dạng ketamin.

Được biết, chủ quán là Lợi Thục Phân, sinh năm 1980, nguyên quán Trung Quốc, thường trú số 86, đường Tản Đà, quận 5, TP.HCM.

Những người nước ngoài được phát hiện trong quán là du khách đặt tour trọn gói khép kín từ di chuyển, lưu trú, đánh bạc và các hoạt động ăn chơi khác… thông qua các ứng dụng (App) và trang mạng xã hội như Wechat, Skype, Weibo…

Trước đó, VOV đưa tin, vào rạng sáng ngày 3/11, Công an huyện Phú Vang tiến hành kiểm tra đột xuất Karaoke Sơn Hà, xã Phú Thượng, giáp ranh với thành phố Huế, phát hiện 7 phòng hát karaoke đang hoạt động quá giờ quy định.

Qua test nhanh, lực lượng Công an huyện Phú Vang phát hiện 28 nam, nữ dương tính với ma túy. Được biết, loại ma túy được các đối tượng sử dụng là ketamine và MDMA.

Theo Công an huyện Phú Vang, các đối tượng này có tuổi đời từ 18 đến 28 tuổi, trú tại tỉnh ThừaThiên Huế và Quảng Trị

Tác giả: Quỳnh Chi

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: Đã Nẵng , phê ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP