Pháp luật

Phát hiện nam thanh niên tử vong nghi sốc ma túy

Gia đình nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi mà đưa về nhà để tổ chức mai táng ngay sau đó.



Ngày 14/6, theo ông Nguyễn Văn Khanh – Trưởng công an xã Mỹ Thành huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một nam thanh niên tử vong nghi sốc ma túy.

Nạn nhân là anh Lương Công Chung (Sn 1991) trú ở xóm 2 xã Minh Thành huyện Yên Thành Nghệ An.

Theo ông Khanh thông tin, vào khoảng 13h ngày 13/6, Ban công an xã nhận được tin báo của Trạm y tế xã Mỹ Thành về việc, có một nam thanh niên được hai người khác đưa vào đây cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Khi lực lượng công an có mặt tại trạm y tế thì nạn nhân được xác định đã tử vong. Ngay sau đó, công an xã đã báo lên công an huyện và đồng thời chờ cơ quan chức năng tỉnh về khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tuy nhiên qua kiểm tra ban đầu của công an huyện, xác định nạn nhân có thể do sốc ma túy dẫn đến tử vong. Gia đình nạn nhân cũng không yêu cầu khám nghiệm tử thi mà đưa về nhà để tổ chức mai táng ngay sau đó.

Theo ông Trần Khánh Tùng, chủ tịch xã Minh Thành cho biết. Gia đình nạn nhân Chung rất khó khăn, nạn nhân là con duy ở cùng với mẹ. Sáng 14/6, gia đình và chính quyền địa phương đã tiến hành mai táng nạn nhân.


Tác giả bài viết: Văn Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP