Xã hội

Phát hiện nam thanh niên tử vong dưới gốc cây

Trong khi đi hái rau, nhiều người dân xã Yên Thường hoảng hốt khi phát hiện thi thể nam thanh niên ngay sát gốc cây, bên cạnh là một chiếc xe máy.

Sáng ngày 31/7, nhiều người dân xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội khi đi hái rau thì phát hiện một chiếc xe máy màu vàng đỗ sát bên hàng cây ven đường.

Khu vực nơi người dân phát hiện nam thanh niên tử vong.

Thấy có điều gì đó khác thường, mọi người tiến lại gần thì hốt hoảng phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm gục ngay sát gốc cây cách chiếc xe máy khoảng 1m.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng trình báo cơ quan chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, Công an xã Yên Thường đã lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường đồng thời báo lên Công an huyện Gia Lâm xử lý theo thẩm quyền.

Sự việc thu hút rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi.

Bước đầu xác định, nạn nhân bị sùi bọt mép đã tử vong và không phải là người địa phương. Rất nhiều người nghi rằng nam thanh niên này có thể đã bị sốc ma túy đã đến tử vong.

Trao đổi với chúng tôi, một vị đại diện Công an xã Yên Thường xác nhận trên địa bàn có sự việc trên. Hiện danh tính nạn nhân đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ,.

Nguồn tin: Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP