Xã hội

Phát hiện đôi vợ chồng tử vong trong ngôi nhà khóa trái

Ngày 28/2, Công an huyện Lục Ngạn đang phối hợp với phòng CSHS, Công an tỉnh Bắc Giang điều tra vụ phát hiện đôi vợ chồng tử vong trong căn nhà khóa trái tại thôn Biển Giữa, xã Biện Động.

Thông tin ban đầu, do không liên lạc được nên người thân bà Hoàng Thị Tr. (SN 1965, trú tại thôn Biển Giữa, xã Biện Động ) do không liên lạc được với bà Trường nên đến nhà tìm.

Khi đến nơi thì phát hiện ngôi nhà khóa trái, gọi không có ai thưa. Lo lắng có chuyện chẳng lành, một số người thân bà Tr. phá khóa để vào. Khi mở được cửa, mọi người thấy bà Tr. đã tử vong nằm úp trên giường, cơ thể có nhiều vết thương. Chồng bà Tr. là Trần Văn Q. (SN 1964) cũng tử vong dưới nền nhà.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc. (Ảnh: BBG)

Vụ việc ngay lập tức được báo cho cơ quan công an. Đêm 27/2, Phòng CSHS Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công an huyện Lục Ngạn và các lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, hiện đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo lãnh đạo UBND xã Biển Động, vợ chồng bà Tr. không ở cùng con cái. Hằng ngày đi làm nên thường đóng kín cửa. “Thời gian gần đây, vợ chồng bà Tr. có chút trục trặc, nhưng hàng xóm xung quanh không nghe thấy tiếng cãi vã bao giờ”, vị lãnh đạo xã thông tin thêm.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP