Pháp luật

Phát hiện 50 đối tượng trong quán bar dương tính với ma túy

Qua kiểm tra, 83 khách hàng và nhân viên quán bar, lực lượng chức năng phát hiện đã có 50 đối tượng dương tính với chất ma tuý.

Liên quan đến vụ việc "Đột kích quán bar phát hiện số lượng lớn ma túy tổng hợp", sau khi đưa các đối tượng có biểu hiện nghi vấn về trụ sở để kiểm tra. Tối 12/6, trao đổi với PV, một cán bộ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, tiến hành thử test đơn vị đã phát hiện trong số 83 khách hàng và nhân viên của bar này đã có 50 người dương tính với chất ma tuý.

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra các khách hàng và nhân viên tại quán bar.

Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng đã lập biên bản đối với 5 đối tượng về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý gồm: Nguyễn Hướng (27 tuổi), trú thôn An Dương, xã Phú Thuận, huyện Phú Vang; Hồ Thị Trang (22 tuổi), trú xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang; Lê Đức Thọ (27 tuổi), trú thôn Thượng An, xã Phong An, huyện Phong Điền; Nguyễn Thị Thuỳ Linh (23 tuổi), trú tại Liên Bằng, xã Hương Thọ, TX.Hương Trà và Hồ Hữu Trí (32 tuổi), trú 49B Tùng Thiện Vương, phường Vỹ Dạ, TP.Huế.

Được biết, số ma túy mà lực lượng chức năng thu giữ được là 28 gói ma túy dạng đá và 26 viên ma túy.

Tang vật cơ quan công an thu giữ được

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Trước đó, như tin đã đưa, chiều 10/6, tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, đơn vị này vừa kiểm tra hành chính một quán bar trên địa bàn, phát hiện và thu giữ một lượng lớn ma túy tổng hợp.

Theo cơ quan công an, gần đây lực lượng chức năng liên tục nhận được nhiều thông tin tố giác của quần chúng nhân dân về việc quán bar Asta Club có địa chỉ tại số 9 Hùng Vương, TP.Huế là điểm tụ tập của nhiều đối tượng mua bán, sử dụng, tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Nắm được thông tin vụ việc, các trinh sát đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Vào khoảng 0h35 cùng ngày, đích thân Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã chỉ đạo lực lượng chức năng đồng loạt kiểm tra hành chính quán bar kể trên.

Thời điểm kiểm tra, trong quán bar có khoảng 100 khách, tuy nhiên không có người đại diện theo pháp luật tại cơ sở. Đồng thời, cơ sở này cũng chưa xuất trình được các loạt giấy tờ liên quan đến hoạt động quán bar về kinh doanh bia, rượu, thuốc lá và các loại thực phẩm.

Bên cạnh đó, lực lượng công an còn phát hiện chủ cơ sở đã bố trí 3 nhân viên khiêu vũ ăn mặc phản cảm.

Đặc biệt, qua kiểm tra nhiều khách hàng và nhân viên của bar Asta Club, lực lượng chức năng đã tạm giữ một số lượng lớn ma tuý mà theo các đối tượng này bước đầu khai nhận là ma tuý tổng hợp.

Ngay sau đó, hàng chục đối tượng và nhân viên có biểu hiện nghi vấn đã được đưa về trụ sở Công an TP.Huế để tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Trọng - Minh Hữu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: quán bar , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP