Pháp luật

Phát hiện 139 nam nữ dương tính với ma túy tại quán bar Paradise

Ngày 25/12, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy- Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị này hiện đang lấy lời khai để cũng cố hồ sơ xử lý hành chính hơn 139 đối tượng về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Hàng trăm đối tượng dương tính với ma túy tại quán bar Paradise. Ảnh: VietNamNet


Trước đó khoảng 23h30 ngày 24/12, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy - Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành kiểm tra tại quán bar Paradise trên đường Lạc Hồng (phường Vĩnh Lạc, Tp.Rạch Giá) thì phát hiện gần 300 người đang lắc lư trong tiếng nhạc.

Thấy có công an, nhiều đối tượng vứt ma túy xuống sàn, tìm đường tháo chạy nhưng đã bị lực lượng cơ quan chức năng bắt giữ.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã tìm thấy nhiều viên nén và bịch nylon bên trong chứa ma túy tổng hợp dưới ghế và sàn nhà. Cơ quan chức năng đã đưa 277 khách chơi và 23 nhân viên quá bar về trụ sở, qua test nhanh có 139 đối tượng dương tính với chất ma túy tổng hợp, chủ yếu là thuốc lắc (MDMA) và ma túy đá (Methaphetamine).

Đáng chú ý, hồi tháng 10, cũng tại quán bar này, Công an Kiên Giang đã kiểm tra và phát hiện 105 đối tượng dương tính với ma túy và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Sau đó, cơ quan chức năng đã tước giấy phép kinh doanh đối với chủ quán bar.

Tuy nhiên, chủ cơ sở đã làm lại giấy phép kinh doanh mới do người khác đứng tên. Tại thời điểm kiểm tra, quản lý quán vẫn chưa xuất trình được một số giấy phép kinh doanh có điều kiện của quán bar theo quy định của pháp luật.

Hiện, cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để điều tra làm rõ hành vi "tổ chức sử dụng và tàng trữ ma túy" đối với những người có liên quan.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP