Giải trí

Phản ứng của Quách Ngọc Ngoan ra sao trước đám cưới của vợ cũ?

Ngày 8/8, Lê Phương lên xe hoa cùng bạn trai trẻ tuổi Trung Kiên, trong lúc ấy, Quách Ngọc Ngoan lại ở một vùng trời khác với thái độ hoàn toàn xa lạ.

Tháng 5/2015, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã đường ai nấy đi trong ồn ào. Hơn 2 năm sau ly hôn, cả Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Nếu như Lê Phương có mối tình với "phi công trẻ" thì chồng cũ của cô lại có "máy bay bà già".

Kể từ lúc quyết định ly hôn, cả hai đã không còn liên quan gì đến nhau. Sau những ồn ào trên mạng xã hội, thì hiện tại cả hai đã yên bình hơn. Và mới đây, Lê Phương đã quyết định lên xe hoa với "phi công trẻ" Trung Kiên.

Lê Phương khoe khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc đời.

Sau những giọt nước mắt cay đắng vì cuộc hôn nhân đầu, giờ đây, Lê Phương hạnh phúc khoe hình cưới trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Trước lễ cưới một ngày, Lê Phương đã xúc động tâm sự: "Ngày mai, em là cô dâu mới. Ngày mai, em mặc chiếc áo dài, theo chồng. Ngày mai, em cười thật hạnh phúc. Ngày mai, em được ở bên người mà em yêu".

Về phía quách Ngọc Ngoan, trước tin vui của vợ cũ, anh không thể hiện thái độ nào. Trên trang cá nhân, nam diễn viên "Long Thành cầm giả ca" khoe ảnh đi du lịch nước ngoại cùng bạn gái hơn tuổi. Ngoài ra, chồng cũ Lê Phương thường xuyên đăng những thông tin về đạo lý nhà Phật.

Chồng cũ của Lê Phương khoe ảnh bạn gái hơn tuổi khi đi du lịch ở Ý.

Hơn 2 năm sau ly hôn, ai cũng có cuộc sống riêng nên cả Quách Ngọc Ngoan lẫn Lê Phương đã không còn liên lạc với nhau. Chính vì vậy, Quách Ngọc Ngoan không có bất cứ tình cảm nào với chuyện vui của vợ cũ. Mọi chuyện của hai người đã được khép lại từ sau cuộc hôn nhân ồn ào ấy. Và giờ đây, cả hai đã thực sự hạnh phúc bên "người mới" của mình.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP