Giải trí

Phản ứng của Phạm Băng Băng khi bất ngờ được đại gia trung niên ngỏ lời xây biệt thự "tặng" nếu chịu kết hôn

Mới đây việc Phạm Băng Băng bất ngờ được đại gia trung niên công khai cầu hôn đã gây bão trên mạng xã hội.

Cụ thể, một người đàn ông không rõ danh tính đã quay video bày tỏ tình cảm với “Nữ hoàng giải trí” bằng lời lẽ đường mật: “Phạm Băng Băng, anh yêu em, anh là fan trung thành nhất của em", “Anh sẽ đào núi xây biệt thự vì Phạm Băng Băng”...

Người đàn ông gây sốt khi công khai cầu hôn Phạm Băng Băng.

Trong clip, người này tiết lộ mình đang có 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 70 tỷ đồng) là "tiền quỹ bốc dỡ công trình" và sẵn sàng xây biệt thự tặng nữ diễn viên nếu đồng ý làm vợ anh. "Tôi bây giờ hoàn toàn có tư cách để cưới em làm vợ. Cưới anh nhé, Phạm Băng Băng", vị đại gia ngỏ lời.

Đoạn video nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Phần đa ý kiến lên án hành vi phản cảm và ngông cuồng của vị đại gia trung niên: "20 triệu đâu phải là số tiền lớn đối với Phạm Băng Băng", "Chắc anh ta cố tình giở trò để nổi tiếng", "Một video nhảm nhí", “Phạm Băng Băng kiếm được nhiều hơn tiền của ông đó”…

Theo cư dân mạng xứ Trung, trước đó người này từng đăng nhiều clip hài hước, thu hút lượng xem lớn trên mạng xã hội. Có lẽ lần này anh ta muốn lợi dụng tên tuổi Phạm Băng Băng để câu kéo sự chú ý.

Trước sự việc này, người đẹp Quan Âm sơn giữ thái độ im lặng. Thay vào đó, cô đăng tải những bức hình selfie xinh đẹp trên trang cá nhân. Trong ảnh nữ diễn viên họ Phạm tự tin để mặt mộc, khoe làn da căng bóng cùng đường nét hài hòa, trẻ trung trên khuôn mặt. Truyền thông cũng như người hâm mộ đều dành lời khen ngợi cho nhan sắc của sao phim Hoàn châu cách cách ở tuổi 39.

Từng là một trong những nữ diễn viên hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, sự nghiệp của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng nặng nề sau bê bối trốn thuế năm 2018. Cô không còn được săn đón trong các dự án phim cũng như tại các sự kiện lớn. Ngoài ra cô phải nộp phạt 130 triệu USD tiền thuế. Do danh tiếng giảm sút và vẫn bị một bộ phận không nhỏ khán giả ở quê nhà tẩy chay, thời gian qua Phạm Băng Băng chủ yếu tập trung vào thị trường quốc tế và hoạt động ở lĩnh vực từ thiện, kinh doanh.

Thời gian gần đây, cô dần tìm cách quay lại showbiz bằng việc chụp ảnh thời trang cho các tạp chí hay xuất hiện trong một số quảng cáo nhưng vẫn chưa thể quay lại hào quang như xưa.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP