Giải trí

Phản ứng của Hoa hậu Hương Giang khi bị đồn mua giải

Mới đây, trên mạng xã hội dấy lên tin đồn tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang mua giải. Tuy nhiên, phản ứng của người đẹp hẳn khiến nhiều người bất ngờ.

Chặng đường cố gắng và nỗ lực ghi dấu ấn của Hương Giang Idol đã được đền đáp khi cô chính thức giành vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Thành tích của đại diện Việt Nam nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ trong nước và quốc tế.

Tuy nhiên, như lệ thường, hễ sau mỗi lần đăng quang của các người đẹp, tin đồn mua giải lại rộ lên, và Hương Giang cũng không ngoại lệ. Trước những tin đồn này, tân Hoa hậu Chuyển giới thẳng thắn hỏi ngược lại: “Tôi không đẹp hay sao?”. Phản ứng thông minh nhưng không kém phần hài hước của người đẹp chính là câu trả lời rõ ràng nhất “đập tan” tin đồn mua giải.

Hương Giang thẳng thắn "đáp trả" tin đồn mua giải.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, tân Hoa hậu cho biết, để có được thành quả như hôm nay, đó là một sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của bản thân. Theo Hương Giang, ngoài việc thể hiện tốt trong các đêm thi chính, thì phần “ghi điểm” ở các vòng ngoài là điều rất quan trọng giúp cô đến gần hơn với ngôi vị Hoa hậu.

“Nhiều người vẫn cho rằng, đêm chung kết là quan trọng nhất nên mới cần tỏa sáng, nhưng tôi không nghĩ là vậy. Ban giám khảo sẽ theo sát hành trình của thí sinh để chấm điểm, chứ không phải mỗi đêm thi chính. Bản thân tôi trước bước ra khỏi phòng đều luôn chỉn chu về mọi mặt, từ trang điểm, trang phục, luôn giữ phong thái ổn định trong mọi hoạt động”, tân Hoa hậu chia sẻ.

Chưa kể, trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, đại diện Việt Nam cũng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, áp lực. Lịch trình tập luyện dày đặc khiến sức khỏe của Hương Giang bị giảm sút, chỉ sau hơn 10 ngày tham gia thi đấu, cô bị sút mất 4-5 kg. Dẫu mệt mỏi, áp lực nhưng người đẹp vẫn luôn cố gắng giữ thần thái tốt nhất.

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế xinh đẹp rạng ngời trong tà áo dài.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 là một kỷ niệm đẹp của Hương Giang. Sau tất cả, món quà lớn nhất mà cô nhận được không phải là vương miện lấp lánh kia mà là tình yêu thương của bố mẹ, sự yêu mến của người hâm mộ trong nước và quốc tế.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP