Đẹp

Phạm Băng Băng phủ nhận chuyện đắp 2 miếng mặt nạ mỗi ngày

Trả lời phỏng vấn tờ NG, Phạm Băng Băng cho biết bí quyết làm đẹp da quan trọng nhất với cô là chống nắng.

Phạm Băng Băng là tín đồ của mặt nạ song cô phủ nhận tin đắp 2 miếng mặt nạ mỗi ngày.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông để quảng bá cho bộ phim mới "Thợ săn bầu trời", Phạm Băng Băng đã trả lời phỏng vấn tờ NG. Khi được hỏi liệu có phải cô đắp 2 miếng mặt nạ mỗi ngày để làm đẹp da hay không, mỹ nhân họ Phạm đã trả lời rằng: "Không đâu, quá khoa trương rồi. Thường thì cách 2 - 3 ngày tôi mới đắp mặt nạ một lần. Nếu có thời gian thì 1 lần mỗi ngày thôi". Mặc dù có một tủ lạnh riêng để trữ nhiều loại mặt nạ nhưng nữ diễn viên cũng không quá lạm dụng phương pháp làm đẹp này.

Mỹ nữ họ Phạm có hẳn một tủ lạnh chuyên dụng để trữ mặt nạ.


Các chuyên gia làm đẹp khuyến khích đắp mặt nạ đều đặn để bổ sung độ ẩm cho da nhưng cũng chỉ nên sử dụng mỗi ngày một miếng đối với loại mặt nạ sử dụng hàng ngày. Có nhiều loại mặt nạ chỉ nên dùng 2 - 3 lần mỗi tuần. Bạn cần tìm hiểu kỹ về từng chủng loại để không sử dụng sai.

Chia sẻ về bí quyết chống lão hóa, Phạm Băng Băng cho biết, chống nắng mới là yếu tố quan trọng nhất. Người đẹp sử dụng rất nhiều kem chống nắng và luôn trang bị đồ che chắn mỗi khi ra đường.

Bí quyết để giữ gìn làn da trẻ đẹp của Phạm Băng Băng chính là sử dụng kem chống nắng đều đặn.


Trong cuộc phỏng vấn với NG, mỹ nhân họ Phạm còn tiết lộ, có những thời điểm 8 đến 10 ngày liền cô không tắm rửa hay gội đầu. "Nhìn bề ngoài thì các fan không biết được đâu, chỉ khổ những người đứng bên cạnh, như là Lý Thần thôi".

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP