Pháp luật

Phá xưởng sản xuất thuốc lắc ở Sài Gòn

Theo dõi nghi can chuyên cung cấp “hàng cấm” cho các dân chơi, cảnh sát phát hiện lò sản xuất thuốc lắc với số lượng lên đến hàng nghìn viên.

Ngày 2/6, Đội hình sự đặc nhiệm (Đội 3, PC45, Công an TP.HCM), cho biết đã phá một lò sản xuất, phân phối ma túy tổng hợp lớn do Đặng Hoàng Minh (33 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cầm đầu.

Đặng Hoàng Minh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo công an, qua công tác điều tra, nắm địa bàn, cảnh sát phát hiện Minh chuyên cung cấp ma túy tổng hợp (dạng thuốc lắc) cho các đầu mối để phân phối lại cho các dân chơi.

Tối 31/5, Minh chạy xe đi giao “hàng cấm” thì bị trinh sát ép ngã, kiểm tra. Tại một khách sạn gã này thuê ở quận Gò Vấp, cảnh sát phát hiện 1.000 viên ma túy tổng hợp được giấu kỹ lưỡng trong chiếc hộp để ở lỗ thông gió.

Một mẻ ma túy chưa kịp sản xuất. Ảnh: Công an cung cấp.

Khám xét căn nhà Minh thuê ở phường Đông Hưng Thuận, quận 12, công an đã thu giữ thêm 3.000 viên ma túy tổng hợp. Ngoài ra, cảnh sát tìm thấy 6 thùng phế phẩm ma túy, 6 can nhựa chứa dung dịch dùng để điều chế ma túy và các máy móc phục vụ cho việc sản xuất ma túy.

Tại cơ quan điều tra, Minh khai nhận thuê căn nhà trên làm nơi sản xuất ma túy. Theo đó, mua thuốc lắc, ma túy và các hoá chất về trộn với nhau, ép khuôn thành viên nén.

Ma túy thành phẩm được đóng gói kỹ lưỡng. Ảnh: Công an cung cấp.

Khi hàng "ra lò", Minh đem ma túy thành phẩm đóng gói, chia ra cất giấu ở các phòng tại các khách sạn thuê rồi thông qua nhiều đầu mối, cung cấp cho các dân chơi.

Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Phường Đông Hưng Thuận, nơi Minh thuê nhà làm lò sản xuất ma túy. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Lê Trai

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP