Xã hội

Ôtô lao xuống sông lúc nửa đêm, 2 người chết

Khi đang lưu thông trên đường qua xã Trực Thắng (huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định), một ôtô 7 chỗ lao xuống sông bên đường làm 2 người chết trong xe.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn - Ảnh: T. THẮNG

Thông tin ban đầu, khoảng 2h sáng 10-5, ôtô 7 chỗ mang biển kiểm soát 18A-xxx, đang lưu thông trên đường trục xã Trực Thắng, khi đến địa phận xóm 2 thì chiếc xe bất ngờ lao xuống sông bên đường. Thời điểm đó trên xe có 3 người.

Người dân sống xung quanh khu vực xảy ra tai nạn và lực lượng chức năng xã Trực Thắng đã phá cửa xe, đưa những người gặp nạn lên bờ, tiến hành các biện pháp sơ cứu.

Tuy nhiên, 2 người đã chết tại chỗ gồm Nguyễn Văn T. (39 tuổi, ở thị trấn Ninh Cường, huyện Trực Ninh) và Lưu Văn T. (44 tuổi, ở xã Trực Hùng, huyện Trực Ninh). Người còn lại là Nguyễn Văn L. (42 tuổi, ở thị trấn Ninh Cường) bị thương và được người dân dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Trưa 10-5, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo xã Trực Thắng xác nhận vụ tai nạn trên và cho biết sáng nay lực lượng công an đã khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Tác giả: CHÍ TUỆ

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP