Trong nước

Ông Võ Kim Cự bác tin ông và gia đình định cư ở Canada

Ông Võ Kim Cự bác bỏ thông tin ông và gia đình đã định cư ở Canada đang lan truyền trên mạng xã hội.

Mấy ngày qua, mạng xã hội lan truyền thông tin ông Võ Kim Cự (nguyên Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, nguyên Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Hà Tĩnh) đã định cư ở Canada.

Sáng 11/5, trả lời VTC News, ông Võ Kim Cự rất bức xúc trước thông tin thất thiệt đang lan truyền trên mạng.

"Thông tin tôi định cư ở Canada là bịa đặt, tôi hiện tại đang ở Hà Nội. Tháng vừa rồi tôi về Hà Tĩnh rất nhiều lần và có tham dự một số buổi lễ tại Hà Tĩnh. Không có nơi nào sống thoải mái và thanh bình như ở quê hương chúng ta.

Tôi không rõ họ đưa những thông tin thất thiệt đó nhằm mục đích gì, nhưng nếu theo quy định của pháp luật là họ đã vu khống. Tôi mong những người tham gia mạng xã hội cần đưa tin chính xác và có trách nhiệm hơn", ông Võ Kim Cự chia sẻ.

Thông tin thất thiệt về ông Võ Kim Cự lan truyền trên mạng xã hội

Ông Võ Kim Cự từng kinh qua các chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh; Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Hà Tĩnh; Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam.

Tháng 10/2017, ông Võ Kim Cự thôi giữ chức Chủ tịch Liên minh hợp tác xã Việt Nam để nghỉ hưu theo chế độ.

Trong thời kỳ công tác tại tỉnh Hà Tĩnh, ông Võ Kim Cự để xảy ra một số sai phạm nên tháng 8/2017, Thủ tướng ra quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức xóa tư cách nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2005 - 2010 và nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2010 - 2015 đối với ông Võ Kim Cự.

Tác giả: TRẦN LỘC

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP