Giải trí

Ốc Thanh Vân nói về tin đồn đã ly hôn

Bị đồn đoán đã ly hôn, phải một mình sang Australia sinh sống cùng 3 con trong khi ông xã vẫn ở Việt Nam, Ốc Thanh Vân mới đây đã lên tiếng...

Mới đây, trong một buổi livestream trò chuyện với khán giả, Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại ở Australia, đồng thời cô cũng lên tiếng đáp trả về tin đồn đã ly hôn.

Theo đó, Ốc Thanh Vân khẳng định: "Chúng tôi vẫn đang hạnh phúc đây nè. Trí Rùa đi đi lại lại giữa Việt Nam và Australia, còn tôi thì ở đây túc trực luôn vì còn lo cho các con nữa.

Người ta "tình" quá trời nè mà mọi người nói hình như đã "bye bye" nhau chỉ vì đứa ở Việt Nam, đứa ở Australia. Từ bữa tới giờ anh ấy qua mấy lần rồi, bây giờ cũng đang ở đây".

Ngoài ra, cô còn cho biết, hiện ông xã sẽ qua thăm mình và các con theo đợt. "Anh ấy sẽ qua đây mỗi tháng một lần. Đợt này là Trí qua đây đến sinh nhật của Cola là ngày 6/4. Sau hôm đó , ba của bé sẽ bay về Việt Nam để lo mọi việc ở nhà…".

Ốc Thanh Vân lên tiếng sau nghi vấn đã rạn nứt với chồng.

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ thêm rằng chồng ở Việt Nam vì cần chăm lo cho mẹ ruột của cô: "Mẹ tôi nhiều tuổi rồi, phải chi mẹ khỏe mạnh thì tôi đưa mẹ sang đây luôn. Nhưng mẹ tôi gần đây yếu lắm, bị đau ở đầu gối nên không tiện đi lại. Tôi đi định cư không phải vì có nhu cầu đổi đời hay vì sốc tâm lý gì cả. Tôi nghĩ sự thay đổi này phù hợp với cuộc sống của mình và các con".

Ốc Thanh Vân cũng bộc bạch thêm, khi chuyển sang môi trường mới khó tránh khỏi khó khăn, bỡ ngỡ. Cô thay đổi môi trường sống không phải để đổi đời mà đơn giản quyết định này phù hợp với giai đoạn hiện tại và phù hợp cho các con.

"Chuyển sang quốc gia khác không đơn giản là cứ mua nhà rồi sang đó sống. Nó như một cuộc cách mạng vậy. Chúng ta phải tính toán xem mình sẽ làm gì, sống như thế nào ở môi trường mới. Hiện tại, tôi vẫn duy trì song song công việc ở Australia và Việt Nam", bà xã Trí Rùa tâm sự.

Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa.

Trước đó, Ốc Thanh Vân từng tiết lộ lý do mình tạm dừng hoạt động nghệ thuật bấy lâu nay. Cô cho biết bản thân muốn toàn tâm toàn ý để chăm lo cho gia đình và 3 người con, do đó cô muốn được nhìn thấy các con trưởng thành, dành trọn thời gian cho chúng.

"Vì tôi có 3 đứa con nên tôi muốn dành trọn thời gian của mình để nhìn chúng lớn lên. Vì vậy, tôi gần như không hoạt động nữa… Mỗi ngày, tôi lo kinh doanh ở cửa hàng. Sau đó đi tập và dạy Yoga. Tôi cũng phụ chồng đưa đón các con. Tôi không còn bận bịu như trước đây nữa", nữ diễn viên chia sẻ.

Ốc Thanh Vân (sinh năm 1984) được khán giả biết đến qua các bộ phim như: Cô gái đến từ quá khứ, Cô gái xấu xí, Sau ánh hào quang, Lật mặt...

Cô và Trí Rùa kết hôn vào năm 2008 và có ba người con chung. Trước khi tổ chức đám cưới, cặp đôi từng hủy hôn phút chót vào năm 2007 vì xảy ra mâu thuẫn.

Tác giả: Giang Thanh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: Ốc Thanh Vân , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP