Xã hội

Ô tô hất văng 5 người bị thương rồi bỏ chạy, người khác lái xe quay lại nhận là tài xế

Sau khi húc văng 5 người, chiếc ô tô bỏ chạy khỏi hiện trường, sau đó một người lái xe quay lại.

Ngày 27/2, Tuổi Trẻ đưa tin, Công an TP Thủ Đức, TP.HCM đang phối hợp Đội cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP Thủ Đức điều tra vụ tai nạn giữa ô tô 7 chỗ và hai xe máy khiến 5 người bị thương. Đáng nói, sau tai nạn, chiếc ô tô bỏ chạy sau đó tài xế quay lại hiện trường trình diện.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ 24 phút ngày 26/2, chiếc ô tô 7 chỗ màu trắng mang BKS 51K-100.82 chạy trên đường Thống Nhất hướng từ đường Đặng Văn Bi đi Võ Văn Ngân.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đến giao lộ với đường Einstein (thuộc phường Bình Thọ, TP Thủ Đức) thì xe này va chạm với 2 chiếc xe máy chở 5 người (hai nam, ba nữ), chạy song song đang băng qua ngã tư. Tại giao lộ xảy ra va chạm không có đèn tín hiệu giao thông.

Cú tông mạnh đã hất 5 người và 2 chiếc xe máy văng về trước làm các nạn nhân 5 bất động. Hai xe máy bị hất văng vào lề.

Đáng nói sau tai nạn, chiếc ô tô đã bỏ chạy khỏi hiện trường, biển số xe rơi lại. Chiếc xe bỏ chạy tới đường Khổng Tử rồi dừng lại. Tài xế xuống xe.

Những người bị thương được người dân và công an phường hỗ trợ, đưa đi cấp cứu. Trong đó, có 2 nam thanh niên bị nặng, 3 cô gái đi chung hiện sức khoẻ đã ổn. Các nạn nhân khai mới đi đám cưới về.

Camera ghi cảnh tài xế lúc xuống xe.


Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy tìm phương tiện.

Khi Công an đang khám nghiệm thì một người đàn ông lái chiếc ô tô này tới hiện trường trình diện và nhận mình là tài xế điều khiển lúc tai nạn.

Báo Công an TPHCM thông tin, qua trích xuất camera trên đường Khổng Tử - thời điểm chiếc xe dừng lại và tài xế xuống xe, thể hiện người đàn ông này không phải là tài xế điều khiển phương tiện lúc xảy ra tai nạn.

Cơ quan chức năng kết hợp các biện pháp nghiệp vụ và đấu tranh, vận động, sau đó tài xế lái xe lúc xảy ra tai nạn (cũng chính là chủ xe) đã ra trình diện.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã người này vào bệnh viện xét nghiệm nồng độ cồn. Kết quả người này có nồng độ cồn trong máu (cơ quan chức năng chưa công bố mức nồng độ cồn của tài xế).

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: HL

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP