Video

Ô tô điên đâm bị thương 8 người khi cố ý lao vào hộp đêm

Camera giám sát ở một hộp đêm ghi lại cảnh tượng hỗn loạn khi một tài xế xe hơi điên cuồng đâm xe vào sàn nhảy của một hộp đêm.

Tòa án thành phố Maidstone, Anh xét xử vụ án tài xế xe hơi cố ý lao vào hộp đêm ở thị trấn Gravesend, hạt Kent, Anh Quốc. Theo đó, vào 11h45 ngày 17/3, Mohammed Abdul trong tình trạng say xỉn và phê thuốc đã điều khiển xe ô tô hiệu Suzuki Vitara lao thẳng vào hộp đêm Blake’s. Toàn bộ diễn biến đã được ghi lại bằng Camera giám sát ở ngoài hộp đêm.

Theo lời kể của nhân chứng, tên này đã uống ít nhất 15 ly vodka và Tequila, sử dụng 10 điếu cần sa trước khi gây án. Các nhân viên hộp đêm đã trục xuất hắn ra khỏi sàn nhảy vì quá say xỉn. Cay cú vì bị “hạ nhục”, Mohammed quyết định trả đũa các nhân viên hộp đêm.

Với ý định đâm sập tòa nhà, hắn điều khiển xe hơi lao vào con ngõ nhỏ, sau đó tông thẳng vào sàn nhảy - nơi rất nhiều người đang tụ tập. Sau khi gây án, tên này định lùi xe bỏ chạy nhưng bị mọi người chặn lại và bắt giữ. Sự cố đã khiến 8 người bị thương trong đó 2 người bị thương nặng do gãy xương chân và xương chậu.

Tòa án tối cao kết án Mohammed vì các tội danh Cố ý gây thương tích và Giết người nhưng hắn quả quyết rằng hành động của mình không chủ đích giết ai.

Hiện tại phiên tòa đang bị hoãn, chờ phán quyết cuối cùng của Tòa án.

Tác giả: Tôn Vỹ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Ô tô , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP