Xe

Ô tô của ca sĩ Duy Mạnh tự bốc cháy, nguyên nhân từ đâu?

Ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ chiếc ô tô tự bốc cháy trong hầm gửi xe khi anh đang lưu diễn ở Đà Nẵng. "Tài sản dù có thiệt hại nhưng vẫn giữ được sự an toàn và sức khoẻ cho tất cả. Đó là sự may mắn" - ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ cho biết khi anh đang đi diễn ở Đà Nẵng thì vợ ở nhà báo tin xe ô tô tự bốc cháy trong hầm đỗ xe của chung cư. Sự việc bất ngờ khiến tài sản bị thiệt hại, chưa rõ nguyên nhân tại sao. Công an đang xuống xem tình hình và sau đó hãng sẽ đến để kiểm tra xe của ca sĩ Duy Mạnh.


Ca sĩ Duy Mạnh còn gửi lời cảm ơn tới những người đã hỗ trợ xử lý nhanh chóng sự cố này: "Cháy lan rộng ra bãi xe và lan rộng ra toà nhà rồi ảnh hưởng đến sức khoẻ dân cư toà nhà thì chết dở. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn hàng xóm, ban quản lý toà nhà và các chú công an đã kịp thời xác minh sự việc. Tài sản dù có thiệt hại nhưng vẫn giữ được sự an toàn và sức khoẻ cho tất cả. Đó là sự may mắn".

Hình ảnh ô tô của ca sĩ Duy Mạnh tự bốc cháy khi đang đỗ trong hầm.

Sự việc ô tô tự bốc cháy không phải chuyện hy hữu. Trước đó đầu năm 2022, nữ diễn viên điện ảnh Lê Kim Khánh, người từng sánh đôi với ca sĩ Minh Quân trong cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" cũng hốt hoảng khi xe 4 chỗ đang lái trên đường phát hỏa.

Nữ diễn viên điện ảnh Lê Kim Khánh hoảng hốt khi xe tự bốc cháy.

Ngay lập tức, chiếc xe hiệu Nissan màu đen được mọi người xung quanh giúp dập tắt lửa nhanh chóng nhưng khu vực vôlăng bị cháy rụi.

Theo nữ diễn viên, thời điểm đó chị lái xe chở một người bạn từ đường Nguyễn Thị Minh Khai vào Huyền Trân Công Chúa (quận 1, TP HCM). Khi đến góc đường Nguyễn Du thì dàn máy lạnh phát khói.

"Tôi chỉ kịp mở cửa xe cùng người bạn chạy ra ngoài trước khi lửa bùng lên", chị kể

Tác giả: PV

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP