Pháp luật

"Ổ nhền nhện" trá hình trong quán cà phê, điều gái bán dâm khi khách có nhu cầu

Lợi dụng nhà có quán kinh doanh cà phê nằm tại nơi khá kín đáo, ít bị để ý nên khi khách lui tới quán và có nhu cầu tìm "người để vui vẻ" thì lập tức Lưu Văn Tuấn sẽ điều nhân viên của quán mình đi phục vụ.

Khoảng 1h45 ngày 12/2, Công an TP.Điện Biên Phủ (Điện Biên) đã triển khai lực lượng và phát hiện L.T.C. (SN 2000) và L.T.T. (SN 1999), cùng trú tại xã Xuân Lao, huyện Mường Ảng, là nhân viên nữ của quán cafe do Lưu Văn Tuấn làm chủ đang có hành vi bán dâm ở phòng 202 và 203 của của nhà nghỉ H.A thuộc tổ 6, phường Thanh Trường.

Theo VOV, qua lời khai của C. và T. cùng các tài liệu thu thập được, Công an TP.Điện Biên Phủ đã tiến hành bắt giữ Lưu Văn Tuấn về hành vi môi giới mại dâm.

Đối tượng Lưu Văn Tuấn tại cơ quan công an. (Ảnh: BVPL)


Tại cơ quan công an, Tuấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, mỗi lần khách mua dâm có nhu cầu thì sẽ gọi điện cho Tuấn và thỏa thuận giá cả là 300.000 đồng/lượt, sau đó các cô gái nhận tiền phải chia cho Tuấn 150.000/lượt gọi là phí môi giới.

Được biết, đối tượng Lưu Văn Tuấn mở quán cà phê này đã được một thời gian và trong quán luôn có 5 đến 6 nhân viên nữ thường xuyên làm việc và ở tại quán. Tuy nhiên, việc Tuấn mở quán cafe thực chất chỉ làm bình phong cho hoạt động môi giới mại dâm.

Thượng úy Vi Văn Bình, cán bộ Đội cảnh sát hình sự Công an TP.Điện Biên Phủ cho biết trên báo Bảo vệ pháp luật, đối tượng Lưu Văn Tuấn khá tinh ranh, không ra mặt tiếp xúc với khách mua dâm, không cho nhân viên bán dâm tại quán, thường xuyên thay đổi thời gian, phương thức hoạt động để tránh sự phát hiện của cơ quan công an.

Mỗi khi khách mua dâm có nhu cầu, Tuấn điều nhân viên của mình đi phục vụ. Địa điểm nhà nghỉ hay khách sạn do khách chọn hoặc nhân viên tự sắp xếp.

Hiện cơ quan công an đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP