Du lịch

Núi Thần Tài - cơn sốt giải nhiệt mùa hè có 1 không 2 ở Đà Nẵng

Cách thành phố Đà Nẵng chỉ hơn 20km đi về hướng tây (thuộc huyện Hòa Vang), Núi Thần Tài là điểm đến mới, cuốn hút hàng chục ngàn lượt khách trong nước tham quan và nghỉ dưỡng.

Dòng suối khoáng lạnh của dòng sông Lười chảy yên ả trong Động Long Tiên (Ảnh B.H)

Sở hữu dòng suối khoáng độc đáo phun trào từ lòng đất, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài có thể nói là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho Đà Nẵng. Đây cũng là một sự khác biệt so với nhiều sản phẩm du lịch tại Đà Nẵng hiện nay.

Với cách thiết kế tinh tế, Núi Thần Tài khéo léo phân bổ các dịch vụ tắm khoáng ở mọi “ngóc ngách” trong khu công viên của mình. Du khách có thể trải nghiệm tắm khoáng lộ thiên trong các thác nước nóng, hồ nước nóng ngoài trời hoặc ngâm mình trong bồn tắm bằng nước khoáng nóng tại phòng khách sạn.

Khu tắm khoáng Bungalow được thiết kế như những khu nhà vườn xanh mát, yên tĩnh phù hợp cho những du khách muốn tìm kiếm sự riêng tư (ảnh B.H)

Tắm bùn cũng là một trong các dịch vụ rất được du khách yêu thích khi đến Núi Thần Tài. Bên cạnh đó, du khách được trải nghiệm dịch vụ “Tắm ONSEN” theo tiêu chuẩn Nhật Bản, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Không chỉ hòa mình vào không gian xanh mát của những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn Bà Nà Núi Chúa, du khách còn được thỏa thích trải nghiệm những hạng mục trò chơi nước có 1-0-2, lần đầu tiên xuất hiện trên núi tại thành phố biển xinh đẹp này.

Bể Tổ chim đầy sắc màu, dịch vụ mới của Núi Thần Tài (ảnh B.H)

Để dịch vụ “tắm trên núi” ngày càng phong phú, mới đây, Núi Thần Tài đưa vào hoạt động bể Tổ chim đầy sắc màu và máng trượt 6 làn tốc độ cao giữa cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Những dịch vụ mới này không chỉ đem lại cho du khách cảm giác được trẻ lại, mà còn tạo nhiều cảm giác mới lạ khi thử sức chinh phục những trò chơi thể thao nước hấp dẫn.

Mang tên Suối khoáng nóng nhưng mọi du khách khi đến Núi Thần Tài đều không có cảm giác nóng nực, khó chịu mà luôn cảm nhận được sự khác biệt, cuốn hút đến mê hoặc của công viên nước trên núi này. Bởi sở hữu những dòng nước khoáng nóng nên du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ ở đây quanh năm mà không phải e ngại thời tiết mưa, lạnh hay nắng nóng.

Trải nghệm máng trượt 6 làn tốc độ cao giữa cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ (ảnh B.H)

Thời điểm hè như hiện nay, hầu như ngày nào Núi Thần Tài cũng đón một lượng lớn khách du lịch trong nước đến trải nghiệm. Vào những ngày lễ, ngày nghỉ cuối tuần, Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài phải hạn chế, không nhận thêm khách để đảm bảo công suất phục vụ cho du khách đến thăm.

Trải nghiệm đêm ở khách sạn Ebisu trong Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài cũng rất lý thú, đặc biệt dành cho du khách thích cảm giác thanh vắng giữa núi rừng, bỏ xa cái nắng nóng gay gắt và ồn ào phố thị.

Tác giả: Minh Hằng

Nguồn tin: Báo Người tiêu dùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP