Xã hội

Nữ tài xế lùi xe tông cửa hàng trang sức tại Hải Phòng: Nam bảo về tử vong

Theo thông tin từ Báo Tuổi trẻ, ngày 15/11, một lãnh đạo UBND phường Cầu Đất xác nhận trên địa bàn mới xảy ra vụ việc một nữ tài xế điều khiển ô tô lùi bất cẩn đã tông vào một cửa hàng bán đồ trang sức và khiến người bảo vệ tại khu vực này bị thương nặng.

Cụ thể, vào khoảng 14h30 ngày 15/11, chiếc xe ô tô màu trắng do chị N.M.A. (36 tuổi, trú phường Đông Hải, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) điều khiển bất ngờ lùi từ phía công trình gần nhà 96 Cầu Đất, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng sang nhà số 107 Cầu Đất ở phía đối diện.


Chiếc xe lùi với tốc độ cao đã tông thẳng vào cửa hàng bán trang sức ở số 107 Cầu Đất. Tại thời điểm ô tô lùi, nam bảo vệ là Lê Văn H (sinh năm 1960, ở phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) đang ngồi ở phía trước cửa hàng trang sức đã vội đứng dậy, chạy lùi vào trong cửa hàng để tránh chiếc xe.

Cú tông mạnh khiến người bảo vệ bị thương rất nặng, người dân khu vực hỗ trợ đưa nạn nhân ra khỏi cửa hàng để đi cấp cứu.

Nam bảo vệ bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng nên không qua khỏi. Nạn nhân tử vong vào hồi 19h45 cùng ngày, theo Báo Giao thông.

Tại hiện trường, xe ô tô lùi sâu khoảng 3 mét vào trong cửa hàng, cửa kính và nhiều vật dụng trong nhà 107 Cầu Đất bị vỡ vụn. Cơ quan Công an quận Ngô Quyền đã có mặt tại hiện trường để khoanh vùng, lập biên bản và điều tra nguyên nhân.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Báo Giao thông.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt kiểm tra nồng độ cồn và ma túy nữ tài xế N.M.A, tuy nhiên không phát hiện vi phạm. Nữ tài xế không bị thương nhưng tỏ ra rất hoảng sợ sau sự việc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ. Nhưng nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, rất có thể, nữ tài xế trên đã đạp nhầm chân ga nên gây ra vụ việc đáng tiếc như trên.

Tác giả: Như Quỳnh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP