Xã hội

Nữ tài xế lao ô tô vào SR Mazda, tông 1 người tử vong

Nữ tài xế điều khiển xe Ford Everet đã tông tử vong 1 người đàn ông sau đó lao thẳng xe vào mất showroom Mazda. Chiếc xe chỉ dừng lại khi tông trúng một chiếc xe đang trưng bày.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: LĐ

Công an Thành phố Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) cho biết, chiều ngày 10/12 trên đường Nguyễn Tất Thành, TP Việt Trì xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người thiệt mạng. Theo đó, khoảng 14h15 cùng ngày, một người phụ nữ lái thử chiếc xe hiệu Ford mang BKS: 88A – 286.58 đã mất lái tông trúng 1 người đang đi bộ trên vỉa hè.

Chiếc xe sau đó tông vỡ cửa kính cường lực và lao vào showroom ô tô Mazda Phú Thọ (địa chỉ tại đường Nguyễn Tất Thành, phường Thanh Miếu, Việt Trì). Xe này chỉ dừng lại sau khi tông trúng một chiếc xe đang trưng bày tại showroom. Tại hiện trường, ôtô nát đầu, nhiều mảnh kính vỡ vụn trên vỉa hè. Một chiếc xe trưng bày bị tông trúng, hư hỏng.

Nhận được tin báo, Đội CSGT Công an TP. Việt Trì đã kịp thời có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Liên quan đến vụ tai nạn, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Phú Thọ xác nhận vụ tai nạn khiến người đàn ông bị tông trúng tử vong.

“Nữ tài xế này mua xe bên Showroom ô tô Mitsubishi, trong lúc chờ đến giờ bàn giao xe thì có lái chiếc xe ô tô con hiệu Ford và đạp nhầm chân ga lao sang bên Showroom Mazda. Đúng lúc này, một người đàn ông đến Mazda bảo dưỡng xe qua uống nước bên đường quay về thì bị tông tử vong”, một người dân ngay gần hiện trường vụ tai nạn cho biết.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do người phụ nữ đã đạp nhầm chân ga dẫn đến chiếc xe mất lái, gây tai nạn. Cụ thể, trong quá trình di chuyển vào showroom Mitsubishi ngay bên cạnh thì nữ tài xế lao thẳng xe sang showroom Mazda và gây ra vụ tai nạn.

Được biết, nữ tài xế điều khiển xe gây tai nạn đang mang bầu. Hiện nguyên nhân vụ việc tiếp tục được Công an TP Việt Trì làm rõ.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP