Giáo dục

Nữ sinh lớp 7 bị đánh, đạp xuống mương sau va chạm giao thông

Sau khi xe đạp điện của nữ sinh va chạm với người phụ nữ, một thanh niên tự xưng là chồng chị này lao vào đánh nữ sinh.

Khu vực cháu N. bị đạp ngã

Trưa 13/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Phạm Văn Tín, Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết đã nắm được sự việc nữ sinh H.B.B.N (12 tuổi, học lớp 7 một trường THCS ở huyện Dương Minh Châu) bị một thanh niên đánh nhập viện sau mâu thuẫn xuất phát từ va chạm giao thông trước đó trên địa bàn xã Chà Là.

“Sau khi tiếp nhận thông tin do UBND xã Chà Là báo cáo, tôi đã chỉ đạo Công an huyện Dương Minh Châu vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc”, ông Tín nói.

Chị Bùi Thị Thanh T. (30 tuổi, ngụ Tây Ninh), dì cháu N. rất bức xúc trước việc cháu mình bị thanh niên tên T.V.M (31 tuổi, ngụ xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu) tát, đánh rồi đạp xuống mương.

Theo chị T., sáng 12/12, cháu N. chạy xe đạp điện trên tuyến đường thuộc KCN Chà Là, xã Chà Là thì va chạm với một người phụ nữ đang đi bộ.

Nữ sinh N. đang được điều trị tại Bệnh viện Lê Ngọc Tùng

Sau đó, cháu N. đến đỡ người phụ nữ dậy. Ít phút sau, M. chạy đến xưng là chồng của chị phụ nữ bị N. tông trúng và tát vào mặt N.

Cháu N. sợ hãi, bỏ chạy thì bị M. đuổi theo đánh vào đầu, mặt rồi đạp khiến nữ sinh N. ngã xuống mương khô sâu hơn 1m, vùng đầu bị một vết thương rỉ máu.

Phát hiện sự việc, nhiều người chạy đến can ngăn và đưa nữ sinh N. đến Bệnh viện Lê Ngọc Tùng, TP Tây Ninh cấp cứu.

Theo chị T., hiện sức khỏe của N. vẫn chưa ổn định. “Khi tỉnh dậy, N. sợ sệt, nói sảng và sợ hãi khi gặp người lạ và khóc lóc. Ngày mai (ngày 14/12) cháu N. sẽ thi học kỳ”, chị T. nói.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu đã có mặt mời thanh niên và đại diện gia đình cháu N. đến công an xã để làm việc.

Tác giả: Bùi Tư

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP