Xã hội

Nữ sinh Bình Dương mất tích: Tìm thấy ở quán trà sữa

Nữ sinh lớp 8 ở Bình Dương mất tích đã được gia đình tìm thấy khi em này đang ngồi quán trà sữa.

Liên quan đến sự việc em Trần Hà Huỳnh Ly (SN 2004, ngụ tỉnh Bình Dương) đang học lớp 8 trường THCS Tân Thới, Lái Thiêu, Bình Dương mất tích hôm 8/1 sau khi đi học về, phía gia đình em Ly thông báo đã tìm thấy em này.

Chị Bích (mẹ em Ly) cho biết, sau khi nhờ em B (bạn học cùng trường) chở ra bờ kè Lái Thiêu rồi em B về trước, sau đó em Ly cũng bỏ đi và về quê chơi.

Đến tối 9/1, em lại lên thị trấn, nơi gia đình em đang ở hiện nay. Nhưng khi về em không về luôn mà ngồi ở quán trà sữa.

"Sau khi em nó mất tích gia đình đã đi tìm và báo cáo sự việc lên công an, đến tối 9/1 thì gia đình đã thấy em đang ngồi ở quán trà sữa gần trường mà em hay ngồi", chị Bích chia sẻ.

Em Ly đã được gia đình tìm thấy sau khi bỏ nhà đi.

Theo mẹ em Ly cho biết, lý do em đột nhiên về quê mà không thông báo cho ai là vì chán nản việc học hành sa sút, hơn nữa hôm 8/1 còn không đi học để thầy giáo nhắn tin về nhà.

"Thành tích học tập của em nó dạo này kém đi, tôi cũng mắng nó vì việc này. Đến hôm 8/1 nó còn nghỉ học nên sợ về bị mẹ đánh mới không dám về nhà mà đi về thẳng dưới quê", chị Bích cho hay.

Người mẹ này còn nói thêm, em Ly từng nói với gia đình là muốn nghỉ học vì thành tích kém đi.

Trước đó chị Nhung (dì của Ly) cho hay, sau khi biết em Ly mất tích, gia đình đã gọi điện cho em nhưng điện thoại chỉ đổ chuông mà không ai nhấc máy, đến ngày 9/1 thì đã tắt máy không ai liên lạc được nữa.

Theo chị Nhung kể lại, hôm 8/1 Ly không đi học mà ngồi quán trà sữa mấy tiếng đồng hồ, khi trường tan học Ly có gọi cho B (học lớp 11, bạn học cùng trường) chở ra bờ kè Lái Thiêu (tỉnh Bình Dương) để hóng mát rồi sau đó em của B đến đón nhưng không thấy Ly liền báo về cho gia đình.

Tác giả: Chi Chọi

Nguồn tin: Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP