Pháp luật

"Nữ quái" cầm đầu đường dây ma tuý xuyên quốc gia

Ngày 21-5, Công an TP Hải Phòng cho biết đã triệt xóa đường dây vận chuyển ma túy trái phép xuyên quốc gia, bắt giữ đối tượng cầm đầu, thu tang vật trên 2kg ma tuý “đá”...

Qua thông tin trinh sát, đầu tháng 4-2018, Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy - CATP Hải Phòng đã phát hiện và xác định đối tượng Nguyễn Thị Yến (49 tuổi), trú tại quận Lê Chân, Hải Phòng cầm đầu đường dây vận chuyển, mua bán trái phép chất ma tuý từ Hải Phòng vào TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam tiêu thụ.

Đối tượng Yến

Sau thời gian dài theo dõi mọi di biến động của đối tượng, khoảng 23h30, ngày 18-5, các trinh sát Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy CATP Hải Phòng phối hợp với lực lượng nghiệp vụ thuộc Bộ Công an đã bắt gọn Nguyễn Thị Yến, đang vận chuyển trên 2kg ma tuý "đá" cùng một số tang vật liên quan khác...

Bước đầu Yến khai nhận để che mắt cơ quan chức năng, đối tượng phân khúc cụ thể cho từng đầu mối có nhiệm vụ đóng gói, cất giấu ma túy trong các khoang rỗng của đồ dùng, để xen lẫn với các loại hàng hóa đồng dạng về màu sắc kích thước.

Sau đó Yến cho tay chân chuyển ma túy bằng đường bộ (xe khách) hoặc qua đường hàng không vào TP Hồ Chí Minh không theo qui luật và thời gian nhất định. Yến cũng như các đối tượng trong đường dây này “ẩn mình” rất kỹ, gây khó khăn cho lực lượng công an trong quá trình điều tra.

Hiện vụ án đang được CATP Hải Phòng tiếp tục điều tra, mở rộng.

Tác giả: Đức Trí

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP