Giới trẻ

Nữ phượt thủ trẻ tuổi ăn mặc khá nhạy cảm cùng hội bạn nam khiến dân mạng đặt dấu hỏi

Mới đây, bức ảnh cô gái ăn mặc hở hang khi đi phượt trên núi với hội bạn con trai đã được cộng động mạng chia sẻ kèm những caption, bình luận thiếu tế nhị.

Tình trạng ”đi phượt và những hệ lụy” luôn là chủ đề gây tranh cãi. Nhiều năm gần đây, phượt đã bị ”biến tướng” và bị gắn những cái mác xấu, khiến mỗi khi nhắc đến 2 từ 'phượt thủ' thì cũng đủ gây ra sự chán nản cho nhiều người.

Mới đây, bức ảnh cô gái ăn mặc hở hang khi đi phượt trên núi với hội bạn con trai đã được cộng động mạng chia sẻ kèm những caption, bình luận thiếu tế nhị. Trong ảnh, cô gái trẻ mặc quần dài và chiếc áo lót nhiều dây, loại đang mốt hiện nay. Xung quanh là tầm 3 chàng trai. Cả nhóm đang lúi húi nhóm lửa hoặc nấu ăn gì đấy. Cảnh tượng này khiến nhiều người rất ngạc nhiên.

”Không biết thân thiết cỡ nào mà lại mặc như thế nhỉ? Một cô gái giữa bầy con trai thế thì khá nguy hiểm đấy. Ít nhất cũng phải kiếm cái áo mà khoác vào”

”Bảo sao đi phượt giờ hay bị gắn với biến tướng xấu. Đi ph*** chứ đi phượt cái gì???”

Bên cạnh đó, cũng có 1 số bình luận bênh vực cô gái và cho rằng chúng ta nên tìm hiểu kỹ trước khi đánh giá ai đó.

”Nhìn là cũng đoán trước trời mưa nên cả đám ướt áo hết. Dù như vậy có hơi lộ liễu nhưng họ thích là được, chả ảnh hưởng tới ai”

”Đi phượt biển thì được mặc bikini, đây vẫn mặc hẳn cái quần dài kín đáo kia kìa?”

Tác giả: Cẩm Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP