Xã hội

Nữ nạn nhân trong vụ xe Mercedes đâm liên hoàn là thạc sỹ, mới đi du học Hà Lan về

Nạn nhân chết trong vụ xe Mercedes đâm liên hoàn được xác định là Ths. Đỗ Thị M.Q., vừa hoàn tất chương trình du học tại Hà Lan.

Ngày 22/11, liên quan đến vụ việc xe ô tô Mercedes gây tai nạn liên hoàn rồi bốc cháy, Công an quận Cầu Giấy cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trao đổi với phóng viên, một cán bộ trường Đại học Ngoại thương cho rằng, Đỗ Thị M.Q., nạn nhân thiệt mạng trong vụ xe Mercedes đâm liên hoàn ở ngã tư Lê Văn Lương (Hà Nội) là thực tập sinh nghiên cứu của Trung tâm Sáng tạo và ươm tạo của trường.

Hình ảnh chiếc xe bị bốc cháy.

"Có thể nói Q. là người rất hòa đồng với đồng nghiệp và trách nhiệm với công việc”, cán bộ trường Đại học Ngoại thương nói.

Ở diễn biến khác, ông Đinh Minh Tảo - Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân quận Cầu Giấy (Hà Nội) - cho biết, theo trình báo của gia đình, nữ nạn nhân Đỗ Thị M.Q. 27 tuổi, quê quán Hải Dương, là thạc sỹ, đã hoàn tất chương trình du học tại Hà Lan.

"Hôm qua, gia đình nạn nhân cũng đã lên cơ quan chức năng để nhận dạng thi thể chị Q., nhưng do khuôn mặt đã bị biến dạng quá nhiều nên việc nhận dạng trở nên khó khăn. Hiện chúng tôi đang tiếp tục cho xác minh ADN, dấu vân tay và các thủ tục khác để có thể làm rõ nhân thân của nạn nhân" - vị lãnh đạo VKSND quận Cầu Giấy thông tin.

Nữ nạn nhân Đỗ Thị Mai Quyên

Chiều 21/11, cơ quan chức năng xác định danh tính nữ nạn nhân đi xe đạp điện thiệt mạng trong vụ xe ô tô Mercedes gây tai nạn liên hoàn rồi bốc cháy trên đường Lê Văn Lương (Hà Nội).

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là chị Đỗ Thị M. Q. (SN 1992, ở tỉnh Hải Dương). Chiều cùng ngày, đại diện gia đình nạn nhân có mặt tại trung tâm giám định pháp y cùng cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy để nhận dạng nạn nhân.

Đại diện gia đình nạn nhân Quyên cũng lên Công an phường Trung Hoà trình báo, sau đó được hướng dẫn lên cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy để làm thủ tục xác minh và làm rõ.

Vào sáng 20/11, bà Thái điều khiển xe lưu thông hướng đường Lê Văn Lương đi Láng Hạ. Theo lời khai của nữ tài xế, khi đến cầu Hòa Mục, gần ngã tư Lê Văn Lương - Nguyễn Ngọc Vũ, bà Thái định nhấn phanh khi thấy nhiều phương tiện dừng đèn đỏ phía trước nhưng do đi giày cao gót và mất bình tĩnh nên đã đạp nhầm chân ga.

Hậu quả, ô tô Mercedes BKS 30G-007.85 lao về phía trước, đâm vào 4 phương tiện (3 xe máy, 1 xe đạp). Tai nạn liên hoàn khiến chị Đỗ Thị Mai Quyên (27 tuổi, quê Hải Dương) tử vong và 3 người khác bị thương.

Sau va chạm, xe Mercedes và 3 xe cháy rụi. Trưa cùng ngày, bà Thái đến trụ sở công an trình diện. Nữ tài xế là chủ chiếc Mercedes nói trên. Xe này mới được đăng ký hôm 1/11. Cơ quan công an xác định khi xảy ra va chạm, tài xế không sử dụng chất có cồn

  Từ khóa: Mercedes , nạn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP