Du lịch

Nữ du khách bị cưỡng bức tập thể trước mặt bạn trai ở Ấn Độ

Cô gái bị 3 kẻ bịt mặt lột đồ, chụp ảnh và xâm hại ngay trước mặt người yêu trên bãi biển Ấn Độ.

Sự việc xảy ra khoảng 23h ngày 24/5 ở bãi biển Sernabatim, cách 50 km tới Panaji, thủ phủ bang Goa, Ấn Độ. Khi đó, nữ du khách ngoài 20 tuổi đang dạo chơi cùng bạn trai, India Times đưa tin.

Hai người đi xe máy tới bãi biển và dạo chơi vào buổi tối, bất ngờ ba người đàn ông bịt mặt tiếp cận. “Họ lột quần áo của hai du khách, chụp ảnh tống tiền. Người phụ nữ bị cưỡng bức tập thể ngay trước mặt bạn trai mình”, cảnh sát cho biết.

Nhiều nữ du khách từng gặp nạn tại Ấn Độ. Ảnh: BCCL.

Cảnh sát nhanh chóng điều tra và đang thẩm vấn một số nghi phạm. Họ cho biết, những kẻ tấn công có thể là băng nhóm bán thuốc phiện cho du khách ở ngoài bãi biển, hiện hoạt động ở bang Goa. Người phụ nữ đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ. Danh tính của hai nạn nhân không được tiết lộ.

Vụ tấn công thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người đặt câu hỏi về sự an toàn cho khách nữ khi du lịch Goa, địa danh nổi tiếng hàng đầu của Ấn Độ. Mỗi năm, bang phía tây Ấn Độ này đón hơn 6 triệu lượt khách du lịch.

Đầu tháng 5, Francis D’Souza, giám đốc Sở Phát triển Đô thị Goa thừa nhận họ thiếu cơ sở hạ tầng cơ bản cho du khách. “Du lịch là ngành công nghiệp có doanh thu cao xếp sau khai khoáng. Song chúng tôi chưa nỗ lực để thu hút du khách hạng sang, khía cạnh an toàn cũng chưa được quan tâm nghiêm túc”.

Đây không phải lần đầu tiên có du khách nữ bị tấn công tình dục ở Ấn Độ. Tháng 3/2013, một nữ du khách Thụy Sĩ bị 8 kẻ tấn công, cướp bóc và xâm hại ngay trước mặt chồng, trong chuyến du lịch ở miền trung Ấn Độ.

Tháng 12/2016, một nữ du khách Mỹ bị bỏ thuốc mê và cưỡng hiếp tập thể khi tham gia tour du lịch ở New Delhi, Ấn Độ. Cô nghi ngờ một trong những thủ phạm cưỡng bức mình trong khách sạn là nhân viên công ty du lịch.

Tác giả: Vân Phạm

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: nữ du khách , Ấn Độ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP