Pháp luật

Nữ đầu bếp cứa cổ nam đồng nghiệp suýt chết ở Đà Nẵng

TAND TP Đà Nẵng mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên Trần Thị Trầm Chi (SN 1968, trú quận Sơn Trà) 7 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, Chi là đầu bếp cũ của quán nhậu Thiên Hương ở phường An Hải Đông (quận Sơn Trà) do Nguyễn Hữu Công làm chủ. Do còn nợ chủ quán một khoản tiền, khuya 24/10/2018, Chi gọi Công đến quán nhậu ở đường Hồ Nghinh để giải quyết.

Sau đó, Công rủ thêm Hồ Hữu Trung (SN 1998, trú huyện Đức Cơ, Gia Lai, là đầu bếp mới của quán Thiên Hương) đi cùng. Tại quán, Công và Chi xảy ra mâu thuẫn và xô xát. Thấy vậy, Trung có dùng tay bóp cổ Chi thì được người trong quán can ngăn.

Trần Thị Trầm Chi tại tòa

Sau đó, Công và Trung trở lại quán Thiên Hương ngủ. Rạng sáng 25/10/2018, Chi đến quán Công để phụ nấu bếp (bị cáo đã nghỉ làm đầu bếp tại đây nhưng vẫn còn phụ nấu bún bán buổi sáng tại quán này – PV).

Tại đây, Chi thấy Trung đang nằm ngủ phía sau quầy thu ngân nên nghĩ đến chuyện cũ. Nữ bị cáo đi vào bếp lấy con dao đi đến chỗ Trung nằm rồi cứa cổ nạn nhân. Phát hiện sự việc, Trung tỉnh dậy hô hoán mọi người bắt giữ Chi giao công an. Trung được kịp thời đưa đi cấp cứu nên thoát chết.

Tác giả: Vĩnh Định

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP