Giải trí

Nữ ca sĩ thần tượng đột ngột qua đời ở tuổi 17

Nữ ca sĩ thần tượng qua đời ở tuổi 17 do sốc phản vệ nghiêm trọng, sự ra đi của cô khiến công chúng và đồng nghiệp bàng hoàng.

Mới đây, truyền thông Nhật Bản đưa tin Himeri Nano, thành viên nhóm nhạc thần tượng PrinceChu!, vừa qua đời ở tuổi 17 do sốc phản vệ nghiêm trọng. Theo Yahoo Nhật Bản, Himeri Nano qua đời vào ngày 18/7, nhưng phải tới ngày 30/7, thông tin mới được công bố thể theo nguyện vọng của gia đình.

Himeri Nano qua đời ở tuổi 17 do sốc phản vệ nghiêm trọng.

Tài khoản Twitter chính thức của PrinceCHU! đã thông báo về sự ra đi của Himeri Nano vào ngày 28/7: "Chúng tôi thương tiếc báo tin thành viên Himeri Nano đã qua đời vào hôm 18/7. Thật khó để chấp nhận được sự thật tàn nhẫn này. Sự việc diễn ra đột ngột khiến chúng tôi không tin vào những gì đã diễn ra. Thông báo hôm nay được đưa ra theo mong muốn của tang quyến".

Người hâm mộ Nhật Bản bàng hoàng, tiếc thương Himeri Nano, một ngôi sao triển vọng ra đi ở độ tuổi còn quá trẻ. Cô chỉ vừa ra mắt trong nhóm nhạc vào hồi tháng 3: "Cô ấy còn quá trẻ. Như thế này thì thật quá tàn nhẫn", "“Cách đây không lâu, chúng tôi đã nói chuyện với nhau như những người bạn nên vẫn còn khó tin”, "Còn rất nhiều điều phía trước đang chờ cô ấy'',...

Cô chỉ vừa mới ra mắt trong nhóm nhạc PrinceChu! vào hồi tháng 3.

Sự ra đi của Himeri Nano khiến nhiều nghệ sĩ Nhật Bản xót xa. Nữ ca sĩ Nishikino Ami, thành viên cùng nhóm chia sẻ về những kỷ niệm với Himeri Nano: "Những kỷ niệm chúng tôi có với nhau đều rất quý giá, đáng trân trọng. Vẫn còn nhiều điều tôi muốn làm cùng cô ấy nhưng vẫn chưa thể thực hiện được. Mong bạn tôi được an nghỉ".

Tác giả: MY ANH

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: nữ ca sĩ , qua đời

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP