Số hóa

Nokia 9 sắp ra với cảm biến vân tay dưới màn hình

HMD Global vừa giới thiệu một loạt điện thoại mới tại MWC, nhưng đó chưa phải là mẫu smartphone mạnh nhất trong năm của họ.

Theo trang NokiaPowerUser, điện thoại Nokia 9 sẽ được trang bị chip mạnh nhất của Qualcomm hiện nay là Snapdragon 845. Thiết bị cũng sẽ có màn hình lớn và tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình - điều mà các nhà sản xuất điện thoại đang hướng tới.

Hình phác thảo Nokia 9 (trái) và Nokia 8 Pro.
Bên cạnh đó, camera của Nokia 9 cũng được cho là sẽ có chất lượng rất cao với hệ thống ống kính Penta Lens. Penta Lens là tên gọi của cụm camera gồm năm ống kính, một đèn flash LED và cảm biến của Nokia.

Với những trang bị trên, Nokia 9 được cho là sẽ có giá đắt ngang với Galaxy S9 Plus. Sản phẩm dự kiến được giới thiệu tại sự kiện IFA vào tháng 9 ở Đức.

Trước đó, cuối tháng 2, HMD đã tung ra một loạt thiết bị mới gồm Nokia 1, Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 6 mới và điện thoại "quả chuối" Nokia 8810 4G tại triển lãm MWC. Cao cấp nhất là Nokia 8 Sirocco - bản nâng cấp của Nokia 8 - có thân máy được làm bằng kính với tỷ lệ lên tới 95% cùng khung thép không gỉ, bị lược bỏ giắc 3,5 mm, dùng cổng USB Type C, hỗ trợ sạc không dây.

Tác giả: Châu An

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Nokia 9 , cảm biến vân tay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP