Xe

Nissan Kicks giảm giá tới 200 triệu đồng, quyết đấu Mitsubishi Xforce, Hyundai Creta

Sau khi giảm giá tới 170 triệu đồng vào cuối năm ngoái, bước sang đầu năm 2024, Nissan Kicks tiếp tục được các đại lý giảm sâu tới gần 200 triệu đồng. Động thái được cho là để xả hàng tồn VIN 2023 và kích cầu doanh số.

Được biết, chương trình ưu đãi được các đại lý triển khai riêng biệt nên mức giảm giá, quà tặng không đồng đều ở các nơi.

Theo khảo sát, một số đại lý ở phía Bắc đang giảm giá tới 180 - 190 triệu đồng kèm tiền mặt, cộng phụ kiện kèm theo cho khách mua Nissan Kicks ngay trong tháng 3 này, nâng tổng mức ưu đãi lên tới khoảng 200 triệu đồng. Tuy nhiên, chương trình ưu đãi chỉ áp dụng với phiên bản V, bản E hiện đang hết hàng.

Nissan Kicks đang được giảm giá, ưu đãi với tổng giá trị lên tới gần 200 triệu đồng ngay trong tháng 3/2024.


Tại Việt Nam, Nissan Kicks đang là đối thủ trực tiếp với Huyndai Creta, Mitsubishi Xforce, Yaris Cross Hybrid.... Sau giảm giá, mẫu SUV/Crossover hạng B này đang có giá hấp dẫn nhất trong phân khúc. Nissan Kicks hiện có giá khoảng 668 triệu đồng (bản V), thậm chí có nơi bán ra với giá 658 triệu đồng, rẻ hơn đáng kể so với Hyundai Creta bản cao cấp (giá 678 triệu đồng), Mitsubishi Xforce Premium (giá 680 triệu đồng) và Yaris Cross Hybrid (giá 765 triệu đồng).

Ngoài mức ưu đãi về giá bán trực tiếp, các quà tặng đi kèm cũng khá hấp dẫn, được các đại lý đưa ra để kích cầu như phim cách nhiệt, thảm trải sàn, bọc vô lăng...

Mặc dù có giá giảm sâu tới 200 triệu đồng, tuy nhiên đây chưa phải đợt giảm giá sâu nhất đối với mẫu xe hạng B này. Trước đây, Nissan Kicks từng được áp dụng mức giảm giá tới 259 triệu đồng nhưng chỉ giới hạn cho nhân viên công ty. Sự kiện lần này đánh dấu lần đầu tiên Nissan áp dụng mức giảm giá lớn cho khách hàng rộng rãi.

Nissan Kicks được trang bị hệ thống hybrid e-Power, sở hữu khả năng vận hành mượt mà và mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm nhờ vào việc sử dụng động cơ điện để truyền lực trực tiếp tới các bánh xe, trong khi động cơ đốt trong chủ yếu phục vụ mục đích phát điện.

Nissan Kicks từng được giảm giá kỷ lục tới 259 triệu đồng.

Mức tiêu hao nhiên liệu của Nissan Kicks đang trong khoảng 2,2 lít/100 km khi di chuyển trong khu đô thị. Ở khu vực ngoài đô thị, mức tiêu hao nhiên liệu là 6,1 lít/100 km. Trên đường hỗn hợp, mức tiêu hao nhiên liệu là 4,6 lít/100 km. Mức hao xăng của Nissan Kicks khi di chuyển trong đô thị chỉ ngang ngửa với một chiếc xe tay ga hạng phổ thông hiện nay.

Mức ưu đãi giảm giá tới 200 triệu đồng được kỳ vọng sẽ giúp cho mẫu xe Nhật Bản nâng cao doanh số trong bối cảnh thị trường đang vào giai đoạn trũng trong năm, hầu hết các thương hiệu và đại lý đều đang triển khai các chương trình ưu đãi để kích cầu, thu hút khách hàng.

Tác giả: Anh Nguyễn (tổng hợp)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP