Cuộc sống

Những tuyệt chiêu giúp chuyện phòng the không bao giờ nhàm chán, muốn giữ chồng cần học ngay

Không quá khó để giúp chuyện ái ân trở thành những điều tuyệt vời nhất đối với các cặp đôi. Nhất là những người mới cưới hoặc đã cưới lâu ngày. Đừng để cuộc sống vợ chồng trở nên nhàm chán.

Biết massage cơ thể

Sử dụng một chút kem dưỡng hoặc tinh dầu massage, nhẹ nhàng di chuyển trên cơ thể đối tác, giúp họ cảm thấy thoải mái, xua tan mệt mỏi. Sau đó bất ngờ tấn công những điểm nóng trên cơ thể đối phương để họ không kịp “trở tay” và cuộc “yêu” bắt đầu đây cũng là cách làm hâm nóng hay làm mới chuyện phòng the của đôi bạn.

Đổi đồ cho nhau

Phái đẹp có biết những chiếc áo sơ mi, áo phông rộng thùng thình là một trong những trang phục cánh mày râu khát khao người phụ nữ của họ mặc lên giường nhất? Nếu chưa từng thử mặc đồ của nhau, bạn hãy rủ anh ấy cùng đổi đồ, đặc biệt là đồ ngủ và đồ lót.

Đổi đồ cho nhau (Ảnh minh họa: Internet)

Bạn sẽ phải bật cười khi thấy một nửa của mình “e ấp” trong chiếc váy ngủ mong manh, còn chàng sẽ nhìn bạn bằng ánh mắt như muốn “ăn tươi nuốt sống” khi thấy bạn khoe đường cong gợi cảm trong chiếc áo trắng tinh của chàng. Sự mới sẽ làm cho chuyện phòng the vợ chồng có hiệu quả hơn.

“Trói nhẹ” đôi bàn tay

Nếu muốn cuộc “yêu” thêm phần mãnh liệt và mới lạ, hãy dùng khăn trói nhẹ tay nàng vào thành giường và lần lượt kích thích những điểm nóng trên cơ thể cô ấy. Sự giẫy giụa muốn thoát ra của nàng sẽ khiến bạn muốn “chiếm đoạt” nàng ngay lập tức. Còn cô ấy sẽ nhận thấy bạn đang dồn toàn bộ sự chú ý cho nàng, vì vậy sẵn sòng thả lỏng cơ thể để tiếp nhận sự “phục vụ” nhiệt tình của bạn.“Trói nhẹ” đôi bàn tay

Đây chính là bí quyết tuyệt mật của các anh chàng chốn ‘làng chơi’ luôn khiến cho bạn tình ngất ngây cả đêm.

Nếu bạn cảm thấy cuộc sống hôn nhân bắt đầu rơi vào cảnh chán chường hãy học ngay những kỹ năng này. Khi màn đêm buông xuống hãy giúp ‘đối phương’ thay đổi ngay suy nghĩ từ bấy lâu nay.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP