Đẹp

Những thảm họa thời trang tại Billboard Music Awards 2018

Chantel Jeffries, nữ người mẫu mặc phản cảm tại LHP Cannes, tiếp tục có mặc trong danh sách sao xấu của lễ trao giải Billboard Awards mới đây.

Lễ trao giải Billboard Awards diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) hôm 20/5. Christina Aguilera xuất hiện trên thảm đỏ trong chiếc váy wrap họa tiết đường kẻ dài quét đất. Bộ cánh bị nhận xét quá khổ so với vóc dáng và chiều cao 1,57 m của Aguilera, vô tình biến cô thành "chú lùn".

Sau khi gây náo loạn LHP Cannes những ngày qua bằng các trang phục cắt xẻ táo bạo, người mẫu kiêm DJ Chantel Jeffries tiếp tục đến dự Billboard Awards trong bộ jumpsuits hở hang, phản cảm. Jeffries gây chú ý vì trước đây từng là bạn gái tin đồn của Justin Bieber.

Diện suit không nội y là xu hướng được nhiều sao nữ lựa chọn khi muốn thể hiện vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ. Nhưng màn phô diễn vòng một của ca sĩ, diễn viên Alyson Stoner bị đánh giá kém tinh tế, không phù hợp.

Cũng chạy theo trào lưu khoe thân là người dẫn chương trình truyền hình Padma Lakshmi với bộ đầm ánh kim cúp ngực, xẻ cao đến hông. Qua nhiều mùa, váy xẻ cao, cut-out, hoặc xuyên thấu vẫn là những xu hướng được các người đẹp ưa chuộng nhất trên thảm đỏ.

Thành viên Sandra Denton (51 tuổi) của nhóm nhạc Salt-N-Pepa mất điểm vì bộ jumpsuit mỏng tang, bó sát, để lộ vóc dáng kém thon gọn trước ống kính. Salt-N-Pepa là nhóm nhạc rap chỉ gồm các thành viên nữ đầu tiên, được thành lập vào năm 1985 và từng đoạt giải Grammy năm 1995.

Nữ ca sĩ Z Lala luôn khiến khán giả khó hiểu với những cách lựa chọn trang phục, kiểu tóc kỳ quặc. Trang The Sun ví bộ cánh của cô nhìn ghê rợn những con rắn cuộn lại, thậm chí so sánh Z Lala với những ác nhân trong phim Marvel.

Kesha xuất hiện cùng trang phục rườm rà, khó hiểu không kém, kết hợp áo choàng tua rua và váy đính hạt lấp lánh. Một số khán giả cho rằng có thể nữ ca sĩ 31 tuổi muốn hóa thân thành nữ cao bồi.

Frankie Grande, anh trai của ngôi sao ca nhạc Ariana Grande, không xa lạ gì với các màn "làm lố" trên thảm đỏ. Lần này, anh tiếp tục gây sốc khi mặc suit kiểu nửa vời, phối áo vest và quần short không ăn nhập.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP