Tin địa phương

Những ngày Tết, Đà Nẵng có 1 vụ tai nạn giao thông chết người

Chiều 8.2, Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng cho biết qua 6 ngày của dịp Tết Nguyên đán, trên địa bàn TP.Đà Nẵng chỉ có 1 vụ tai nạn giao thông chết người.

Một trường hợp chở ba, không đội mũ bảo hiểm trên đường Lê Văn Hiến (Q.Ngũ Hành Sơn) trưa 30 Tết. ẢNH: NGUYỄN TÚ

Theo đó, từ ngày 2 đến ngày 7.2 (nhằm 28 tháng Chạp đến mùng 3 Tết), Đà Nẵng xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông vào sáng mùng 1 Tết tại giao lộ Nguyễn Tất Thành - Hà Khê (P.Xuân Hà, Q.Thanh Khê) làm 1 người chết, 1 người bị thương.

Qua tuần tra kiểm soát, lực lượng cảnh sát giao thông các đơn vị cũng đã xử lý lập biên bản 119 trường hợp (87 xe máy, 32 ô tô), trong đó chủ yếu là các lỗi không đội mũ bảo hiểm (chiếm hơn 60%), vượt đèn đỏ, chạy ngược chiều... Lực lượng CSGT cũng tạm giữ 5 xe máy.

Theo Phòng CSGT, dịp Tết tình hình giao thông TP.Đà Nẵng thông thoáng, chỉ có sáng mùng 1 Tết, các khu vực nghĩa trang ở xã Hòa Khương, Hòa Sơn (H.Hòa Vang) hơi phức tạp do mật độ phương tiện dày đặc, lượng người đổ về viếng mộ rất đông.

Tuy nhiên lực lượng đã chủ động bố trí các phương án cũng như cán bộ chiến sĩ điều tiết ở các tuyến QL1A, 14B, ĐT 605 - 602, không để xảy ra ùn tắc...

Tác giả: Nguyễn Tú

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP